Vietnam Idol Kids 2016: Hồ Văn Cường lần đầu không hát dân ca

11/07/2016 09:20 GMT+7

Trong đêm liveshow 6 diễn ra tối 10.7, Hồ Văn Cường khiến ban giám khảo vỡ òa khi chứng kiến cậu bé hát đám cưới ngày nào nay đã 'lột xác', thể hiện giọng ca của mình trong một dòng nhạc mới.

Cậu bé Hồ Văn Cường sau những phần biểu diễn nhạc dân ca đi vào lòng người đã thử sức ở một bài hát vui tươi, rộn ràng và “không dân ca” ở tuần này với một sáng tác của nhạc sĩ Đức Trí - bài hát Nắng có còn xuân. Khi Cường hát, phía dưới ban giám khảo đã hát theo, nhảy theo và ủng hộ cậu bé hết mình vì sự "lột xác" ngoạn mục này.
Ban giám khảo đứng ngồi không yên vì một Hồ Văn Cường rất mới.

Ca sĩ Tóc Tiên “tâm phục khẩu phục” cho biết: “Nhiều người hỏi sao Cường hát có mỗi thể loại dân ca vậy thì ngày hôm nay Cường trả lời là con hát được nhiều thể loại khác nhau”. Không chỉ vậy, Isaac còn cảm ơn cậu bé vì: “Con đã thử thách bản thân mình để hát một dòng nhạc khác. Để chứng tỏ cho mọi người biết là Hồ Văn Cường xứng đáng đi được tới ngày hôm nay của chương trình Vietnam Idol Kids”.
Như lời nhận xét của Văn Mai Hương, cậu bé nhút nhát ngày nào đã tự tin hơn nhiều.
Ngoài hình ảnh gắn liền với dòng nhạc dân ca, trữ tình, khán giả từng bắt gặp một Hồ Văn Cường sinh động, nụ cười tươi rói khi hoà giọng với các thí sinh khác ở tiết mục mở màn đêm liveshow - vòng studio với ca khúc Nông trại siêu phàm và mới đây nhất là diễn cùng nhóm 365 với Bống bống bang bang.
Trong đêm thi tuần này cũng là lần đầu tiên Hồ Văn Cường hát nhạc pop. Giai điệu rộn ràng của bài hát này mang đến một Hồ Văn Cường thật khác, khiến khán giả từng quen với hình ảnh của em bất ngờ.
Ngoài ra, cô bé đa phong cách Bảo Trân cũng là một đối thủ đáng gờm của Vietnam Idol Kids 2016 khi em vươn lên top đầu với số lượng bình chọn rất cao. Bảo Trân được đánh giá là thí sinh có khả năng trình diễn tốt nhất và phong độ luôn ổn định. Sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - bài hát Ngọn cỏ lau mà Bảo Trân chọn biểu diễn đã khẳng định tài năng của cô bé này.
Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng với những cá tính âm nhạc hoàn toàn khác nhau từng bước chinh phục khán giả bởi giọng hát trong trẻo, hồn nhiên đúng lứa tuổi và sự tiến bộ cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu. Càng về sau, các bé càng nhận được sự yêu mến, ủng hộ và quan tâm lớn từ khán giả ở nhiều độ tuổi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.