Vietnam Idol Kids Thiên Khôi ra MV hát cùng Juun Đăng Dũng

P.C.Tùng
P.C.Tùng
28/05/2020 06:31 GMT+7

Gây ấn tượng với khán giả tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017 với chất giọng ấm áp và gương mặt điển trai, quán quân Thiên Khôi năm nay 15 tuổi, vừa ra mắt MV ca khúc mới tự sáng tác Biết em lại vô tình với hình ảnh trưởng thành và chững chạc hơn.

Lần này, Thiên Khôi kết hợp quay hình và hát chung với nam ca sĩ Juun Đăng Dũng - người từng thành công với những bản ballad tình cảm được ra mắt từ đầu năm đến nay. Phần hình ảnh MV được đầu tư kỹ lưỡng, như một bộ phim ngắn lãng mạn nhưng không kém phần kịch tính, bất ngờ về tình cảm của hai anh em trai với một cô gái.
Hiện ngoài việc học văn hóa tại một trường quốc tế ở TP.HCM, Thiên Khôi còn trau dồi luyện thanh, vũ đạo, hòa âm phối khí, sáng tác, chơi nhạc cụ. Sau khi thắng giải tại Vietnam Idol Kids 2017, cậu bé sinh năm 2005 ra mắt nhiều MV thu hút người nghe như: Nắng vui, Là tôi và âm nhạc (hát cùng Văn Mai Hương), Tung tăng, Be the one you want…; và tham gia biểu diễn trong nhiều chương trình ca nhạc - thời trang lớn như Duyên dáng Việt Nam, Asia Kids Fashion Week, Ngôi sao Tài năng quốc tế - Talent Star International 2018 diễn ra tại Hồng Kông…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.