Vietnam Idol Kids: Văn Mai Hương thấy thí sinh hát 'Ngày mai' hay hơn Tóc Tiên

29/04/2016 16:38 GMT+7

(iHay) Sau hiện tượng Hồ Văn Cường, tập 2 tiếp tục hé lộ loạt gương mặt nhí tài năng khiến Tóc Tiên, Isaac và Văn Mai Hương đứng ngồi không yên.

(iHay) Sau hiện tượng Hồ Văn Cường, tập 2 tiếp tục hé lộ loạt gương mặt nhí tài năng khiến Tóc Tiên, Isaac và Văn Mai Hương đứng ngồi không yên.

Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 1Tóc Tiên thích thú khi thí sinh nhí chọn bài hát của mình và làm khác hẳn
Sau tập 1, kết thúc đầy cảm xúc với phần dự thi của “cậu bé dân ca” Hồ Văn Cường, Vietnam Idol Kids tiếp tục hé lộ những gương mặt nổi bật sẽ xuất hiện trong tập 2, lên sóng ngày 1.5 trên VTV3.
Sự xuất hiện của cô bé 13 tuổi Vũ Thái Thảo Vy với phần dự thi ca khúc Ngày mai khiến Tóc Tiên rất phấn khích. Đây là bài hit từng rất thành công của nữ ca sĩ khi tham gia The Remix. Với phong cách khá tomboy và giọng hát nội lực, Thảo Vy đã làm “bộ ba” giám khảo ngạc nhiên khi khéo léo biến tấu bản hit của Tóc Tiên thành một Ngày mai mới lạ và cuốn hút.
Văn Mai Hương hết lời khen cô bé đồng thời “chọc” Tóc Tiên: “Chị phải công nhận là em hát hay hơn hẳn đấy!”. Tóc Tiên đã “dũng cảm” đáp ngay: “Không sao! Tre già thì măng mọc!”. Tóc Tiên cũng chia sẻ thêm rằng ai đi hát cũng sẽ cảm thấy rất “khoái” khi thấy một người khác hát bài của mình, mà còn hát hay hơn mình. Những sáng tạo của Thảo Vy đã thực sự thuyết phục được ban giám khảo, đến nỗi Tóc Tiên đã thừa nhận: “Ban đầu nghe con hát cô đã không nhận ra là con hát bài của cô, vì nó lạ quá!”.
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 2
Văn Mai Hương đùa rằng cô bé Thảo Vy đã hát bài Ngày mai hay hơn Tóc Tiên
Một thí sinh khác cũng gây ấn tượng không kém khi xuất hiện đầy thời trang là Cao Minh Thiên Tùng - đây cũng chính là em trai của MC Thảo My. Chào ban giám khảo bằng màn beatbox và vũ đạo thuần thục, nam thí sinh nhí khiến giám khảo Tóc Tiên thốt lên: “Có cái gì mà con không biết nữa không?” khi nhìn thấy trên hồ sơ của Tùng còn là thành tích học dancesport đã… 6 năm.
Văn Mai Hương cho biết: “Con hội tụ đầy đủ những yếu tố của một người nghệ sĩ!”. Trong khi đó Tóc Tiên và Isaac chia sẻ rằng nhìn Thiên Tùng khiến cả hai nhớ đến quán quân Vietnam Idol 2015 Trọng Hiếu, và rất mong chờ ở chàng “Trọng Hiếu phiên bản nhí” này.
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 4 Cô bé cá tính khiến ban giám khảo thích thú
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 5Thiên Tùng xuất hiện với ngoại hình rất thời trang
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 6Cậu được xem là phiên bản “Trọng Hiếu nhí”
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 7
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 8
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 9
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 10
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 11
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 12
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 13
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 14
Vietnam Idol Kids: Cô bé cá tính hát ‘Ngày mai’ hay hơn Tóc Tiên, xuất hiện Trọng Hiếu ‘phiên bản nhí’ 15Một số thí sinh sẽ xuất hiện trong tập 2

 
 
 
 
 
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.