'VietNam Idol': Thu Minh phụ họa cho tiết mục của Janice Phương

24/09/2016 09:52 GMT+7

Đêm chung kết VietNam Idol diễn ra tối 23.9 đã để lại nhiều ấn tượng bởi những tiết mục đặc sắc của top 2 cùng với phần phụ họa của ca sĩ Thu Minh trong tiết mục của Janice Phương khiến khán giả thích thú.

Trong đêm chung kết, ban giám khảo không còn phải chấm điểm và quyết định loại thí sinh như các vòng trước mà thay vào đó họ chỉ đưa ra ý kiến nhận xét. Ngoài ra, một trong hai bài hát dự thi của thí sinh sẽ do chính ban giám khảo lựa chọn.
Mở đầu chương trình là Đừng Yêu của Janice Phương, cô được nhận xét là khá táo bạo khi hát ca khúc này, việc phát âm tiêng Việt cũng rõ ràng hơn. Ở tiết mục thứ hai, cô được ca sĩ Thu Minh lựa chọn bài hát Burnin’ up vô cùng sôi động kèm theo vũ đạo nóng bỏng. Hưởng ứng tiết mục của Janice Phương, Thu Minh cũng đứng dậy nhảy theo.
Khi kết thúc phần thi MC Phan Anh gợi ý về đoạn cuối bài hát chưa được hoàn hảo thì ngay lập tức ca sĩ Thu Minh chạy lên sân khấu và cùng hát với thí sinh đoạn cuối của bài hát. Phần "feeling" này của hai cô trò được nhạc sĩ Quang Dũng và Bằng Kiều cho rằng chính Thu Minh đang phụ họa cho Janice Phương.
Janice Phương và phần thi mở đầu của mình
Ban giám khảo nhận xét nữ thí sinh đã hát rõ tiếng Việt hơn nhiều đêm thi trước
Ở tiết mục thứ hai cô khiến ca sĩ Thu Minh phải nể phục vì vừa hát vừa vũ đạo cực sung
Nữ giám khảo cũng hưởng ứng theo tiết mục này của Janice Phương
Cô còn bất ngờ lên sân khấu hát cùng thí sinh đoạn cuối bài hát khiến nhiều khán giả bất ngờ và thích thú
Ở phần thi của Việt Thắng, anh lần lượt thể hiện hai ca khúc: Trái tim không ngủ yên Em là bà nội của anh. Cả hai tiết mục đều khiến ban giám khảo bất ngờ, ca sĩ Thu Minh cho rằng Việt Thắng ngày càng tiến bộ và tạo cho cô cảm giác yêu đời hơn khi nghe anh hát. Nhạc sĩ Quang Dũng lại cho rằng nam thí sinh khiến cho anh và nhiều khán giả "yêu mù quáng". Ca sĩ Bằng Kiều cũng nhận xét thêm Việt Thắng không lấy lòng khán giả bằng tài năng ca hát mà bằng chất riêng của mình. "Có thể nói Việt Thắng là một thí sinh cá biệt. Nếu Việt Thắng trở thành quán quân thì đây sẽ là quán quân có nhiều lỗi nhất", ca sĩ Bằng Kiều nhận xét.
Việt Thắng và ca khúc Trái tim không ngủ yên
Ở ca khúc thứ 2 anh khiến khán giả bất ngờ khi lộ tài năng đọc ráp
Việt Thắng được đánh giá là "thí sinh cá biệt"
Ca sĩ Thu Minh cũng cho rằng nam thí sinh khiến cô yêu đời hơn khi nghe anh hát
Chương trình còn có màn kết hợp giữa hai thí sinh trong ca khúc Marvin Gaye nhẹ nhàng, đáng yêu
Tiết mục ca sĩ khách mời
Phần kết hợp của Đinh Hương và rapper Big Daddy cũng khiến khán thích thú
Cũng trong đêm chung kết, ngoài những tiết mục thi của thí sinh còn có những tiết mục sôi động của ca sĩ khách mời. Đêm gala công bố kết quả sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ ngày 30.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.