Vietnam’s Got Talent: Nhóm kịch Chuồn chuồn giấy tiếp tục gây sốt

09/03/2015 04:38 GMT+7

(TNO) Với nét hài duyên dáng cùng sự xuất hiện mới mẻ của diễn viên nhí 4 tuổi trong vở kịch hài cổ trang ‘Trúc Lâm Kỳ Ngộ’, nhóm Chuồn chuồn giấy một lần nữa đã chinh phục hoàn toàn khán giả.

(TNO) Với nét hài duyên dáng cùng sự xuất hiện mới mẻ của diễn viên nhí 4 tuổi trong vở kịch hài cổ trang ‘Trúc Lâm Kỳ Ngộ’, nhóm Chuồn chuồn giấy một lần nữa đã chinh phục hoàn toàn khán giả trong đêm bán kết 7 diễn ra tối 8.3.

Tiết mục hài 'Trúc Lâm Kỳ Ngộ' nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả - Ảnh: Ân Nguyễn  
Sau hai tuần tạm nghỉ, chương trình Tìm kiếm tài năng Việt Nam (Vietnam’s Got Talent) đã trở lại với đêm bán kết 7 cùng nhiều tiết mục đa dạng từ hát bài chòi của thí sinh Nguyễn Thị Mận, ảo thuật liên hoàn của nhóm 102, bài múa ấn tượng từ cô bé 12 tuổi Thục Anh, phần biểu diễn côn nhị khúc đầu tiên trên sân khấu lớn của Hà Văn Anh,…
Để lại nhiều ấn tượng nhất trong đêm trình diễn bán kết cuối cùng này là nhóm hài kịch Chuồn chuồn giấy, từng là một hiện tượng ở vòng loại với với trích đoạn Tây Hồ kỳ duyên. 
Vẫn theo phong cách đã tạo nên dấu ấn cho nhóm ở vòng trước, đó là sự kết hợp thú vị giữa thể loại cũ và những yếu tố gây hài mới trong phong cách, lời thoại, kịch bản, trong đêm bán kết 7, Chuồn chuồn giấy đã đem đến một vở kịch lấy bối cảnh trong rừng trúc mang tên Trúc Lâm Kỳ Ngộ. Câu chuyện kể về một anh chàng vô tình giải cứu cho tiểu hồ ly bị nhốt trong bầu tiên và được hồ ly cho ba điều ước để trả ơn. 
Điểm nhấn đặc biệt trong phần biểu diễn của nhóm đó là sự xuất hiện của bé Kim Thư, 4 tuổi, trong vai tiểu hồ ly. Sự dạn dĩ trên sân khấu cùng những động tác, biểu cảm rất đáng yêu, tự nhiên của diễn viên nhí này đã chinh phục hoàn toàn các giám khảo và đem lại những tràng cười không dứt. Phần vai tiểu hồ ly sau khi lớn lên được nhóm trưởng Thái Duy thể hiện cũng rất ‘ngọt’, giúp cho tiết mục vẫn giữ được mạch thu hút người xem từ đầu đến cuối.
Giám khảo Thành Lộc đã dành rất nhiều lời khen cho sự tiến bộ của nhóm Chuồn chuồn giấy trong vòng này: “Hay nhất của các bạn vẫn là phần biên tập lời thoại, các bạn vẫn giữ được ngưỡng thẩm mỹ cần thiết, nghe rất hay và duyên dáng. Với tôi các bạn rất xứng đáng để vào chung kết”.
Diễn xuất tự nhiên của bé Kim Thư là điểm nhấn của vở kịch - Ảnh: Ân Nguyễn
Thái Duy tiếp tục thể hiện được nét hài duyên dáng của mình - Ảnh: Ân Nguyễn
Bên cạnh đó tiết mục kết hợp ba bài hát Chuồn chuồn ớt - Bay - Taxi của cô bé Thảo Vy cũng đem lại nhiều bất ngờ và được giám khảo Huy Tuấn đánh giá là “một trong những tiết mục hát thành công nhất của Vietnam’s Got Talent năm nay”. Sự lột xác với phong cách mạnh mẽ cùng giọng hát chắc, cao vút và cách làm mới ba bài hát nổi tiếng này đã giúp Thảo Vy được đánh giá rất cao. 
Cô bé Thảo Vy được đánh giá rất cao với sự lột xác của mình - Ảnh: Ân Nguyễn 
Tiết mục múa Bollywood ấn tượng của cô bé Thục Anh - Ảnh: Ân Nguyễn
Nhóm 102 đem đến màn trình diễn ảo thuật hoành tráng - Ảnh: Ân Nguyễn 
Các giám khảo hào hứng theo dõi những tiết mục xuất sắc của đêm bán kết 7 - Ảnh: Ân Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.