Vietnam’s Next Top Model 2013: Người mẫu nam có cơ hội tranh tài

02/07/2013 08:35 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model (VNTM) ngày 1.7 đã chính thức công bố khởi động mùa thi thứ 4 năm 2013, với sự thay đổi lớn nhất là đưa người mẫu nam vào dự thi bên cạnh các thí sinh nữ.

(TNO) Ban tổ chức Vietnam’s Next Top Model (VNTM) ngày 1.7 đã chính thức công bố khởi động mùa thi thứ 4 năm 2013, với sự thay đổi lớn nhất là đưa người mẫu nam vào dự thi bên cạnh các thí sinh nữ.

Đây chắc chắn là một tin vui cho rất nhiều bạn nam đang ấp ủ giấc mơ được trở thành người mẫu chuyên nghiệp, bởi ngay từ khi phát sóng mùa thi đầu tiên, ban tổ chức VNTM đã nhận được nhiều câu hỏi về việc thực hiện một phiên bản cuộc thi người mẫu dành cho nam giới.

Ở phiên bản Mỹ (America’s Next Top Model), mặc dù đã sản xuất từ năm 2003, trải qua hơn 19 mùa thi, nhưng cũng phải đến mùa thi thứ 20 năm 2013 thì người mẫu nam mới có cơ hội được tham gia vào chương trình cùng với người mẫu nữ.

Khởi động VNTM 2013
Top 3 VNTM 2012. Sẽ có gương mặt người mẫu nam đứng ở vị trí này trong mùa thi năm nay? - Ảnh: Nguyên Trương

Chia sẻ về sự đổi mới này, bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất chương trình, cho biết: “Sau 3 năm phát sóng, VNTM đã giúp tìm ra được nhiều gương mặt người mẫu nữ sáng giá cho làng thời trang trong nước. Thông qua chương trình năm nay, chúng tôi cũng muốn mang đến cơ hội cho tất cả những bạn nam muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp”.

Sự tham gia của thí sinh nam trong VNTM 2013 hứa hẹn sẽ khiến cho cuộc cạnh tranh dành ngôi vị Quán quân trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết, với những cá tính, tài năng… khác biệt, có thể tạo nên những điểm nhấn thú vị khi các thí sinh cả nam và nữ cùng nhau sống trong Ngôi nhà chung, tham gia vào những buổi đào tạo, những thử thách, các buổi chụp hình...

VNTM 2013 đã bắt đầu chính thức nhận hồ sơ dự tuyển từ ngày 1.7 và vòng sơ tuyển (casting) toàn quốc dự kiến sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 7.2013. Chương trình sẽ ra mắt khán giả truyền hình cả nước bắt đầu từ ngày 6.10 tới.

Tất cả các bạn thanh niên nam nữ mang quốc tịch Việt Nam, có độ tuổi từ 18 - 25, có chiều cao từ 170 cm (đối với nữ) và 175 cm (đối với nam) đều có thể tham gia cuộc thi này.

Các thí sinh có thể gửi hồ sơ đăng ký online tại trang web www.vietnamnexttopmodel.com, hoặc gửi hồ sơ về địa chỉ dangky@vietnamnexttopmodel.com, hoặc  Công ty cổ phần Truyền thông Đa phương tiện - Multimedia JSC (Phòng 210, Tòa nhà 133, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội / Tầng 2, 16 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM).

Ngoài ra, cuộc thi Top Model Online cũng đang được tổ chức song song tại website của chương trình nhằm mang đến cơ hội cho 2 thí sinh may mắn nhất được đặc cách vào thẳng vòng bán kết của mùa thi năm nay.

Hiền Nhi

>> Ngắm các "chân dài" của vòng chung kết "Vietnam's Next Top Model"
>> Thí sinh Vietnam's Next Top Model lộ clip nhạy cảm?
>> Xì-căng-đan bủa vây Vietnam's Next Top Model 2011
>> Vietnam's Next Top Model ra Bắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.