Vietnam’s Next Top Model 2015: Thí sinh cảm thấy ‘khó sống’ trong ngôi nhà chung

10/08/2015 08:12 GMT+7

(TNO) Trong tập 2 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 9.8, Hương Ly và Nguyễn Thị Hợp đã xảy ra tranh cãi gay gắt ngay khi vừa bước vào ngôi nhà chung.

(TNO) Trong tập 2 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2015 phát sóng tối 9.8, Hương Ly và Nguyễn Thị Hợp đã xảy ra tranh cãi gay gắt ngay khi vừa bước vào ngôi nhà chung.

Nguyễn Thị Hợp và Hen Nie đón Hồng Xuân vào ở cùng phòng thay Hương Ly. Nguyễn Thị Hợp và Hen Nie đón Hồng Xuân vào ở cùng phòng thay Hương Ly
Ngay tập thứ hai phát sóng, Vietnam’s Next Top Model 2015 đã có những mâu thuẫn xuất hiện và nhanh chóng trở nên gay gắt khi 14 thí sinh cùng nhau dọn vào ngôi nhà chung. Năm phòng ngủ với 14 thí sinh, đồng nghĩa với việc họ sẽ làm mọi cách để có được chiếc giường tốt nhất cho riêng mình.
Những cá tính đầu tiên đã được phát họa với Hương Ly và Nguyễn Thị Hợp. Hương Ly cho rằng mình là người vào đầu tiên nên là chủ của chiếc giường trong khi Nguyễn Thị Hợp cho rằng Ly là một cô gái ích kỷ khi không biết chia sẻ, vì chiếc giường có thể ngủ đến ba người. Hương Ly nhất quyết không ở chung và mang sự “ấm ức” trở lại phòng khách giành sopha với Hoàng Anh Tú.
Trong khi Hương Ly tỏ ra bực bội và khó chịu thì Nguyễn Thị Hợp mời Hồng Xuân vào căn phòng ở cùng thay cho Hương Ly. Một cuộc họp mặt các thành viên được tổ chức ngay sau đó. Trước mặt các thành viên khác, Hương Ly không ngần ngại lời qua tiếng lại với Nguyễn Thị Hợp và cho rằng Hợp đã “cướp thẳng trên tay” và khẳng định “không thể sống hòa thuận được”.
Trong khi đó, Nguyễn Thị Hợp khá bàng quan với thái độ của Hương Ly: “Em không sống được với chị thì thôi”. Nguyễn Thị Hợp cho rằng “Ly cứ muốn thể hiện mình là người tốt nhưng con người thật thì không phải vậy”.
Điểm khác biệt của chương trình năm nay là việc ngôi nhà chung sẽ có một thủ lĩnh - là người chiến thắng trong thử thách. Với thử thách catwalk trên đôi giày cao 20 cm trên sàn diễn zik-zak và tạo dáng chụp ảnh trên bàn xoay, Nguyễn Thị Hợp giành được chiếc chìa khoá của căn phòng chiến thắng và trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung vì có phần thể hiện tốt nhất. Ngay sau đó, Hương Ly đã thất vọng ra mặt và cho rằng: “Tuần sắp tới sẽ khó sống đây”.
Những thử thách chương trình đưa ra đòi hỏi thí sinh không chỉ có tố chất mà cần phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Hồng Xuân ngay từ đầu là thí sinh gây nhiều chú ý vì chiều cao 1m90 nhưng cũng là thí sinh được cho là được “ưu ái” vào ngôi nhà chung vì những biểu hiện không có gì vượt trội so với thí sinh khác.
Sau thử thách đi trên giày cao gót vào tạo dáng trên bàn xoay, Hồng Xuân liên tục vấp ngã, khi đứng cùng các thí sinh khác nghe nhận xét từ Ban giám khảo, Hồng Xuân đã bất ngờ ngất xỉu và được đưa vào trong ngay sau đó. Và tuy nằm trong nhóm thí sinh có thành tích không tốt nhưng Hồng Xuân đã được giữ lại, thay vào đó, “chàng trai chung tình” Nguyễn Thành Quốc do không thuyết phục được ban giám khảo vì sự mất năng lượng và chưa thể hiện được quyết tâm của bản thân nên đã nói lời chia tay với chương trình.
Đinh Đức Thành là thí sinh đầu tiên giành nhận được tấm hình đẹp nhất của tập 2, trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung và căn phòng chiến thắng biệt lập, tiện nghi nhất. 
Các thành viên ngồi lại nói về những tranh cãi của Hương Ly và Nguyễn Thị Hợp.Các thành viên ngồi lại và nói về những tranh cãi của Hương Ly và Nguyễn Thị Hợp
Nguyễn Thị Hợp khá bàng quang “Em không ở được với chị thì thôi”.Nguyễn Thị Hợp khá bàng quan: “Em không ở được với chị thì thôi”
Nguyễn Thị Hợp trở thành thủ lĩnh nhà chung vì có phần thể hiện tốt nhất.Nguyễn Thị Hợp trở thành thủ lĩnh nhà chung vì có phần thể hiện tốt nhất
Hồng Xuân ngất xỉu ngay khi đứng nghe kết quảHồng Xuân ngất xỉu ngay khi đứng nghe kết quả
Nguyễn Thành Quốc là thí sinh đầu tiên rời khỏi ngôi nhà chungNguyễn Thành Quốc là thí sinh đầu tiên rời khỏi ngôi nhà chung
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.