Vietnam’s Next Top Model 2016: Liệu Trang ‘đơ’ có tạo nên kỳ tích?

28/09/2016 16:15 GMT+7

(iHay) Thùy Trang ‘đơ bền bỉ’ dù lội ngược dòng vào Top 4 nhưng liệu còn tiếp tục làm nên kỳ tích ở chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 ?

(iHay) Từng bị đánh giá là thí sinh yếu nhất nhà chung, Thùy Trang ‘đơ bền bỉ’ dù lội ngược dòng vào Top 4 nhưng liệu còn có thể tiếp tục tạo nên kỳ tích ở chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016?

Việc Thùy Trang được giữ lại trong khi nhiều thí sinh được đánh giá tài năng phải dừng chân làm không ít khán giả tỏ ra bất bình
Trước Vietnam’s Next Top Model 2016, Trần Thị Thùy Trang hoàn toàn chưa biết gì về nghề người mẫu hay thời trang. Vào cuộc thi, Thùy Trang bị đánh là thí sinh yếu nhất nhà chung. Xem lại các tập của chương trình, khán giả dễ nhận thấy đối với cô, phần thi nào cũng là thử thách khó khăn.
Giám khảo Hà Đỗ có lần tức giận nhận xét: “Tôi thấy bạn (Thùy Trang) rất đa dạng trong biểu cảm của mình, 15 kiểu đơ khác nhau”. Từ đó, biệt danh “Trang đơ” gắn chặt với cô gái này và được khán giả công nhận sau nhiều lần chứng kiến nữ người mẫu hoàn thành thử thách với biểu cảm khô cứng, catwalk không tự tin.
Thậm chí, việc Trang "đơ" vẫn kiên trì được giữ lại qua nhiều phần thi còn làm không ít khán giả tỏ ra bất bình thay cho Nguyễn Phương, Minh Tùng, Thu Hường…
Thùy Trang từ "đơ không thuốc chữa" chuyển sang "đơ xuất thần" giành chiến thắng tuần ở tập 10
Bất chấp giám khảo, các vị khách mời hướng dẫn và đưa ra lời khuyên để khắc phục điểm yếu, Thùy Trang vẫn “đơ bền bỉ” đến nỗi giám khảo Hà Đỗ thốt lên: “Cô gái này phải có một năng khiếu đặc biệt nào đó mới có khả năng cứng như vậy”.
Tuy nhiên, càng vào các tập cuối, khi sự cạnh tranh gay gắt hơn và là lúc giám khảo đòi hỏi các thí sinh phải “phá bỏ mọi giới hạn” của chính mình thì Thùy Trang dần tỏa sáng.
Giám khảo Hà Đỗ phát biểu về trường hợp của Thùy Trang: “60 phút trên truyền hình không thể lột tả được nhiều về sự cố gắng của cô gái. Chúng tôi, những người giám khảo theo sát các em từ đầu chương trình, đều biết được sự thay đổi và cố gắng của từng thí sinh. Vì vậy, tôi tin rằng việc Thùy Trang có mặt tại đêm chung kết là một kết quả hoàn toàn xứng đáng”.
Giám khảo Hà Đỗ: "Thùy Trang có mặt tại đêm chung kết là một kết quả hoàn toàn xứng đáng"
Trong tập 10, chỉ với cách tạo dáng vô cùng đơn giản nhưng thu hút bằng sự hiền dịu, Thùy Trang đã từ “đơ không thuốc chữa” thành “đơ xuất thần”, và bất ngờ trở thành thí sinh có tấm hình đẹp nhất tuần để giành vị trí thủ lĩnh nhà chung.
Tiếp đó, ở thử thách “Tạo dáng với tóc để casting cho thương hiệu chăm sóc tóc” và “Quay TVC quảng bá sự kiện Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016”, Thùy Trang đã cho thấy sự tiến bộ ngoạn mục của mình.
Sau khi vào Top 4, Thùy Trang cùng Huy Quang, Ngọc Châu, Fung La được du lịch và chụp ảnh tại Úc. Ngay những khán giả lúc trước bất bình vì Trang “đơ” chưa bị loại thì nay đều phải công nhận biểu hiện khi thực hiện bộ ảnh ở đất nước chuột túi của cô nàng đã phong phú hơn rất nhiều.
Thùy Trang sở hữu  “khuôn mặt góc cạnh, chiều cao tốt và một khung xương đúng chuẩn người mẫu”
Giám khảo khó tính Hà Đỗ đánh giá: “Bạn Thùy Trang thực sự rất có tiềm năng trở thành một người mẫu chuyên nghiệp và tỏa sáng trên sàn catwalk”.
Ngoài ra, so với Ngọc Châu xinh đẹp kiểu hiền dịu, Fung La biến hóa nhưng chiều cao khiêm tốn, Thùy Trang lại là nữ thí sinh đang sở hữu tổng thể những đặc điểm vượt trội, đó là “khuôn mặt góc cạnh, chiều cao tốt và một khung xương đúng chuẩn người mẫu”.
Những ngày vừa qua, Thùy Trang cùng các thí sinh khác tập luyện tích cực từ thể lực đến kỹ năng catwalk nhằm chuẩn bị cho chung kết sắp diễn ra.
Đêm thi cuối cùng, nếu Thùy Trang trình diễn được những bước catwalk chắc chắn và thể hiện khuôn mặt thay đổi nhiều cảm xúc hơn, việc cô làm nên đột phá và gây bất ngờ là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 
Đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model 2016 được truyền hình trực tiếp vào 21 giờ tối 2.10 trên kênh VTV3.
Thùy Trang đang tích cực tập luyện cùng các thí sinh khác chuẩn bị cho đêm chung kết
Nếu catwalk chắc chắn và thể hiện khuôn mặt phong phú hơn, việc Thùy Trang làm nên đột phá tại chung kết  Vietnam’s Next Top Model 2016 là điều hoàn toàn có thể xảy ra
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.