'Vietnam's Next Top Model': Top 8 tập 'diễn sâu' cùng Angela Phương Trinh

15/09/2016 10:37 GMT+7

(iHay) Angela Phương Trinh giúp đỡ Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2016 bộc lộ khả năng diễn xuất trong khi các giám khảo hướng dẫn họ hoàn thành thử thách chụp hình với guốc gỗ cao 20 cm.

(iHay) Angela Phương Trinh giúp đỡ Top 8 Vietnam’s Next Top Model 2016 bộc lộ được khả năng diễn xuất trong khi các giám khảo hướng dẫn thí sinh hoàn thành thử thách chụp hình với guốc gỗ cao 20 cm trên sân khấu múa rối nước dân gian.

Angela Phương Trinh xuất hiện tại trường quay Vietnam’s Next Top Model khiến Top 8 ngạc nhiên
Các thí sinh được nữ diễn viên hướng dẫn trước khi thực hiện thử thách diễn xuất
Trong tập 10 sắp phát sóng, Angela Phương Trinh trở thành khách mời đặc biệt của Vietnam’s Next Top Model mùa 7. Cô cùng nam diễn viên Lý Bình có mặt để giúp đỡ và đưa ra những tình huống khác nhau nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh bộc lộ được khả năng và diễn tả được cảm xúc đa dạng.
Sự xuất hiện của nữ diễn viên tại trường quay khiến Top 8 cuộc thi ngạc nhiên. Ngọc Châu chia sẻ: “Khi thấy Angela Phương Trinh bất ngờ xuất hiện, tôi vô cùng bất ngờ, thích thú mà cũng có phần lo lắng vì không biết rằng nữ diễn viên sẽ mang đến cho mọi người thử thách gì”.
Trong khi đó Minh Phong lại không giấu sự ngưỡng mộ với vẻ đẹp của Angela Phương Trinh: “Không ngờ Angela Phương Trinh ngoài đời lại đẹp như vậy. Mặc dù còn rất trẻ nhưng tôi rất khâm phục sự chuyên nghiệp của cô ấy trong công việc. Tôi nghĩ rằng thử thách mà Angela Phương Trinh mang đến cũng sẽ thú vị”.
Host Thanh Hằng thị phạm cho các thí sinh trước phần thi "Tạo dáng trên nước" với guốc gỗ cao 20cm
Ngoài việc vượt qua thử thách diễn xuất, rèn luyện kỹ năng để có thể nắm bắt và thay đổi mạch cảm xúc, các thí sinh còn phải tham gia vào phần chụp ảnh “Tạo dáng trên nước” mang bản sắc Á Đông với không gian là sân khấu múa rối nước dân gian.
Đến với phần thi này, Top 8 sẽ hóa thân thành những chú rối nước nhiều màu sắc dưới ánh trăng cùng với các đạo cụ đa dạng, đậm chất Trung thu cổ truyền Việt Nam: đèn lồng, đèn ông sao, đầu lân...
Ban đầu, họ tỏ ra phấn khích trước khung cảnh đậm chất dân gian nhưng nhanh chóng chau mày, méo mặt khi phải mang dưới chân đôi gốc gỗ đặc biệt cao 20 cm để thực hiện buổi chụp hình. Dù giám khảo Thanh Hằng đã thị phạm nhưng đây không phải thử thách dễ dàng với các thí sinh.
Những hình ảnh khác trong tập 10 chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 18.9 trên kênh VTV3.
Angela Phương Trinh và Lý Bình đem đến nhiều thử thách diễn xuất cho Top 8
Các thí sinh phấn khích nhưng cũng gặp khó khăn khi tạo dáng chụp ảnh trên nước ở phần thi photoshoot
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.