Vin Diesel đặt tên con gái mới sinh theo tên Paul Walker

24/03/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Vin Diesel quyết định đặt tên con gái út là Pauline, theo tên của người anh em Paul Walker.

(iHay) Vin Diesel quyết định đặt tên con gái út là Pauline, theo tên của người đồng nghiệp, bạn thân, người anh em đã qua đời của mình - Paul Walker.

>> Vin Diesel chào đón con thứ 3 ra đời

 Vin Diesel đặt tên con gái mới sinh theo tên Paul Walker
Vin Diesel và con gái Pauline - Ảnh: FBNV

Ngày 16.3 (giờ địa phương), Vin Diesel đăng tải ảnh khoe con gái mới chào đời trên trang cá nhân. Trong niềm vui lớn mừng con gái út ra đời, Vin Diesel cũng quyết định đặt tên cô bé theo tên của người đồng nghiệp bạc mệnh Paul Walker.

Anh thông báo trên chương trình Today của NBC ngày 23.3: “Tôi đặt tên con bé là Pauline”. Diễn viên hành động cũng chia sẻ anh không nghĩ đến ai khác ngoài người anh em từng gắn bó khi chọn tên cho con gái. Đây là một cách để Vin Diesel giữ Paul Walker “như một phần thế giới, một phần ký ức”.

 Vin Diesel đặt tên con gái mới sinh theo tên Paul Walker
Vin Diesel và Paul Walker là đồng nghiệp, bạn thân, anh em tốt - Ảnh: FBNV

Hành động này khiến fan của 2 ngôi sao rất xúc động. Paul Walker không chỉ là người đồng nghiệp trong series Fast and Furious mà còn là bạn thân của Vin Diesel. Từ sau vụ tai nạn gây ra cái chết bất ngờ và thảm khốc của Paul Walker cuối năm 2013, Vin Diesel liên tục thể hiện niềm tiếc thương vô hạn và tưởng nhớ bạn.

Trong buổi giới thiệu phim Fast and Furious 7, Vin Diesel đã rất xúc động khi nói về phần cuối của loạt phim ăn khách mà Paul chưa kịp hoàn thành các cảnh quay: “Đây là một bộ phim từ tình yêu và theo cách nào đó là phim khó nhất tôi từng tham gia vì những mối quan hệ trong phim quá thật… Khi thảm kịch xảy ra, tôi mất bạn thân nhất, tôi mất người anh em của mình”.

Trước Paulie, Vin Diesel và bạn gái lâu năm Paloma Jiménez đã có với nhau 2 bé: con gái Hania Riley Sinclair (6 tuổi) và con trai Vincent Sinclair (4 tuổi).

Tạ Ban

>> Vin Diesel: Paul Walker là một phần rất lớn trong cuộc đời tôi
>> Vin Diesel 'dìm hàng' dàn sao nhờ đi ‘chân sắt’ lên thảm đỏ
>> Vin Diesel mất ngủ vì cái chết của Paul Walker

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.