Vĩnh Thụy: ‘Hoàng Thùy Linh rất nóng bỏng trong mắt tôi’

05/06/2016 22:57 GMT+7

(iHay) Sau gần hai năm không ra mắt sản phẩm mới, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa có buổi họp báo ra mắt truyền thông MV I’m Gonna Break vào tối 5.6.

(iHay) Sau gần hai năm không ra mắt sản phẩm mới, ca sĩ Hoàng Thùy Linh vừa có buổi họp báo ra mắt truyền thông MV I’m Gonna Break vào tối 5.6. Xuất hiện cùng nữ ca sĩ là “bạn trai tin đồn” Vĩnh Thụy, cả hai dành nhiều cử chỉ tình cảm trước báo giới.

Vĩnh Thụy dành cho Hoàng Thùy Linh nụ hôn nhẹ trên trán
Trong MV I’m Gonna Break, Hoàng Thùy Linh và Vĩnh Thụy liên tục có những phân đoạn tình cảm. “Cặp đôi tin đồn” thể hiện hình ảnh nổi loạn, đầy mâu thuẫn trong tình yêu với nhiều cảnh quay táo bạo. Hoàng Thùy Linh còn khéo léo mang những thông tin hot “nghi ngờ” về mối quan hệ với Vĩnh Thụy đem vào MV như: cả hai xuất hiện bên nhau chỉ là chiêu trò PR, cả hai “cặp” với nhau chỉ để hâm nóng tên tuổi...
Khi được hỏi về chuyện tình cảm với Vĩnh Thụy, Hoàng Thùy Linh cho biết: “Trước nay Linh không có thói quen mang chuyện tình cảm lên các trang báo và làm đề tài bình luận của mọi người. Linh chỉ mong mọi người chú ý đến các sản phẩm âm nhạc mà Linh và ê kíp đã dốc sức thực hiện. Còn chuyện tình cảm của Linh như thế nào khi đến thời điểm thích hợp mọi người cũng sẽ biết thôi”.
Khi câu trả lời từ Hoàng Thùy Linh “không thỏa đáng”, câu hỏi được lặp lại với Vĩnh Thụy. Nam diễn viên chia sẻ: “Cũng như mọi người biết trong suốt quá trình làm nghệ thật gần khoảng 10 năm nay, Thụy chưa bao giờ nói đến chuyện tình cảm. Thụy xin phép không trả lời câu hỏi này. Có thể sau này Thụy có một cái kết đẹp hơn Thụy sẽ thông báo. Thụy quen biết Hoàng Thùy Linh cũng đã rất lâu. Ấn tượng đầu tiên của Hoàng Thùy Linh trong mắt Thụy rất khác mọi người rồi. Trong mắt Thụy, Linh là một cô gái nhỏ nhỏ, xinh xinh. Khi làm việc thì cùng thì thấy Linh là cô gái rất ấn tượng, rất nóng bỏng và thu hút trong công việc và cả ngoài đời”.
MV I’m Gonna Break của Hoàng Thùy Linh có giai điệu bắt tai, hình ảnh gợi cảm với những cảnh quay táo bạo, nóng bỏng. Bên cạnh đó MV cũng có những cảnh khá “nổi loạn” như đập chai và cả... máu me. Hoàng Thùy Linh tiết lộ bên cạnh bản MV này, ê kíp của cô cũng chuẩn bị một bản khác nhẹ nhàng hơn để có thể được phát sóng trên truyền hình.
Với MV mới có nội dung khá nổi loạn và nóng bỏng, Hoàng Thùy Linh khó tránh khỏi nhận xét “bắt chước” hình ảnh các nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới cùng phong cách. “Linh nghĩ ai cũng cần có những nguồn cảm hứng, có một ai đó để hướng theo để tốt hơn là điều đáng mừng. Có học hỏi chúng ta mới phát triển được. Từ trước đến nay tất cả những gì Linh học hỏi được đều mang màu sắc Hoàng Thùy Linh chứ không bị đồng hóa. Đó không phải là một sự bắt chước, mà đó là nguồn cảm hứng và phát triển trên đó”.
Ca khúc I’m Gonna Break do DJ TripleD sáng tác và hòa âm bởi Long Halo, biên đạo Minh Thư và được quay bởi Đinh Hà Uyên Thư - đạo diễn thực hiện nhiều MV đình đám thời gian qua. Đây cũng là MV đánh dấu cho một loạt sản phẩm mới của Hoàng Thùy Linh trong năm 2016 sau gần hai năm không ra mắt sản phẩm mới.
Ngay sau khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, Vĩnh Thụy và Hoàng Thùy Linh nhanh chóng bị "ghép đôi"
Trong MV mới, Vĩnh Thụy là nam chính diễn cùng Hoàng Thùy Linh những cảnh rất tình cảm
 Hoàng Thùy Linh diện váy xuyên thấu khoe hình thể thu hút
Đây là MV đánh dấu cho “sự trở lại” của Hoàng Thùy Linh sau hai năm không có sản phẩm mới
Nữ ca sĩ nhận được nhiều câu hỏi về chuyện tình cảm thật giả với Vĩnh Thụy
Trong MV này Hoàng Thùy Linh khoe triệt để hình ảnh gợi cảm cùng vũ đạo nóng bỏng
Ê kíp thực hiện MV mới của Hoàng Thùy Linh
Nữ ca sĩ chụp ảnh cùng các fan có mặt tại buổi ra mắt
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.