Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn vay 1,6 tỉ 3 năm không trả

26/12/2014 08:49 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu Vĩnh Thụy cho iHay biết, anh không còn cách nào khác, chỉ biết giãi bày lên Facebook chuyện không hay này để nhẹ lòng.

(iHay) Siêu mẫu Vĩnh Thụy tố Doãn Tuấn vay 1,6 tỉ 3 năm không trả trên Facebook cá nhân vào tối 25.12, khiến làng showbiz và dân mạng xôn xao.

>> Quỳnh Nga lên xe hoa cùng Doãn Tuấn

Siêu mẫu Vĩnh Thụy bức xúc kể lạ việc Doãn Tuấn “lặn mất tăm” với khoản nợ 1,6 tỉ của anh suốt ba năm nay. Thậm chí, Vĩnh Thụy liên lạc được với Doãn Tuấn là nhờ “cá sấu chúa” Quỳnh Nga - vợ mới cưới của Doãn Tuấn.

Sự việc này lập tức thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan hâm mộ Vĩnh Thụy trên mạng xã hội. Phần lớn comment tỏ ra ngạc nhiên bởi Doãn Tuấn vừa mới làm đám cưới xa hoa, đình đám mới đây với cô dâu sang trọng Quỳnh Nga.

Vĩnh Thụy cho biết, anh từng cho người mẫu Doãn Tuấn - một người bạn thân trong làng mẫu - mượn số tiền là 1,6 tỉ đồng từ 3 năm trước. Sau khi Vĩnh Thụy vướng vào rắc rối về pháp luật trước đây, anh muốn lấy lại số tiền mà Doãn Tuấn đã mượn, nhưng người mẫu này đã chọn cách im lặng, đồng thời không gặp mặt Vĩnh Thụy.

Siêu mẫu Vĩnh Thụy viết: “Tôi vẫn còn nhớ rất rõ mình đã từng cay đắng như thế nào khi 3 năm trước, khi ông bỏ trốn và từ chối trả tôi khoản tiền ông đã mượn. Ông biết rất rõ là tình thế của tôi bi đát như thế nào lúc đấy mà. Công việc tuột dốc, những chuyện không may ồ ạt ập đến và thật sự cần tiền để gắng gượng cho mọi thứ tiếp tục. Tôi đã rất cố gắng để vượt qua “cú vấp” ấy. Nhưng có lẽ, buồn nhất chính là thấy người bạn thân của mình tự dưng bặt vô âm tín và hoàn toàn mất liên lạc mấy tháng trời."


Ảnh chụp tin nhắn của Vĩnh Thụy trao đổi với Doãn Tuấn - Ảnh: FBNV 

Không liên lạc được với Doãn Tuấn, Vĩnh Thụy chỉ còn cách gọi cho Quỳnh Nga – vợ của Doãn Tuấn để nhờ chuyển lời. Vĩnh Thụy bức xúc kể: “Tôi cũng có mắt, có tai, có nghe, có thấy về đám cưới linh đình hoành tráng, PR ầm ầm trên đủ mặt báo, để đủ thấy bạn mình hoành tráng cỡ nào chứ. Nhưng bạn vẫn im! Nhắn tin! Im! Gọi điện! Không bốc máy! May mắn là tôi tìm được số của vợ ông để tìm cách liên lạc. Chỉ nói chuyện dăm ba câu nhưng tôi công nhận cô ấy rất dễ thương, thật thà và hiền lành. Có lẽ nhờ cô ấy mà ông mới chịu nhắn tin lại cho tôi. Và tôi đã mừng thầm trong bụng là ít ra chuyến ra Hà Nội lần này cũng đáng."

Thế nhưng sau lần gặp gỡ hai bên, theo lời Vĩnh Thụy, người mẫu Doãn Tuấn vẫn chưa chịu trả lại số tiền. Điều này làm "giọt nước tràn ly", chính vì thế Vĩnh Thụy quyết định công khai câu chuyện với dư luận.

Vĩnh Thụy bày tỏ: “Tôi viết những dòng gan ruột này ra để nhắc ông nhớ rằng: thế giới này rộng nhưng cũng nhỏ lắm. Lưới trời tuy thưa nhưng vẫn có mắt. Số tiền ông nợ tôi, tuy không giấy tờ nhưng lương tâm vẫn có thể làm chứng, và không những thế có nhiều người biết và chứng kiến. Họ cũng đang nhìn ông với cặp mắt khác, rất khác đấy!"

Trao đổi với iHay, Vĩnh Thụy cho biết: "Tôi viết status đó là vì không còn cách nào khác để giãi bày và vì không còn lưu giữ chứng từ gì. Đây là một kinh nghiệm xương máu trên đường đời".

Phóng viên cũng đã liên lạc qua điện thoại với Quỳnh Nga để hỏi thêm về vụ việc nhưng cô từ chối trả lời. Riêng quản lý của cô thì nói "người ta muốn viết gì thì viết, chúng tôi không quan tâm".

Triển Chiêu - Minh Nguyễn 
(Ảnh: FB NV)



>> Vĩnh Thụy làm lãng tử cổ điển
>> Vĩnh Thụy bức xúc bị fan hâm mộ lợi dụng chụp ảnh ở bệnh viện
>> Siêu mẫu Vĩnh Thụy gãy xương chân khi va chạm trên sân bóng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.