V.Music tan rã, Sơn Ngọc Minh ra solo

07/10/2014 18:21 GMT+7

(TNO) Sau khi nhóm V.Music bất ngờ tuyên bố tan rã, đến nay thành viên Sơn Ngọc Minh mới chính thức bước theo con đường solo, trở thành một ca sĩ độc lập với single Anh muốn yêu em lần nữa .

>> V.Music ra mắt sản phẩm kết thúc chặng đường
>> V.Music bất ngờ tuyên bố tan rã

 
Hình ảnh mới của Sơn Ngọc Minh trong vai trò ca sĩ solo - Ảnh: Hoàng Phúc - Quốc Lê

Chia sẻ trong buổi họp báo diễn ra vào chiều 7.10, Sơn Ngọc Minh cho biết sau khi nhóm V.Music tan rã, anh cảm thấy khá bối rối và không tìm ra phương hướng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ và động viên của các nhạc sĩ nổi tiếng như Phương Uyên, Nguyễn Hồng Thuận, Châu Đăng Khoa, Đỗ Hiếu... Sơn Ngọc Minh đã phần nào lấy lại niềm tin, bước tiếp con đường nghệ thuật của mình.

Single Anh muốn yêu em lần nữa ngoài ca khúc chủ đề còn có bản mash-up Muộn màng - Đừng vội xa và bản remix Đi tìm tình yêu. Riêng ca khúc Anh muốn yêu em lần nữa là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, với ca từ trẻ trung, giai điệu bắt tai, mang màu sắc pop dance. Đây cũng là phong cách âm nhạc mà Sơn Ngọc Minh hướng đến trong tương lai.

Nam ca sĩ tiết lộ, sau khi trở về từ chương trình Cuộc đua kỳ thú (Sơn Ngọc Minh là thí sinh đồng hành cùng Huê Mint), anh đã dành hơn 3 tháng để tập trung cho sản phẩm âm nhạc lần này. "Đây là sản phẩm đánh dấu bước ngoặt mới trong con đường ca hát của Minh. Vì thế Minh rất mong mọi người ủng hộ Minh trong vai trò là một ca sĩ solo", Sơn Ngọc Minh chia sẻ.

Cùng với single này, Sơn Ngọc Minh còn tặng kèm sách ảnh và đoạn phim tài liệu dài 8 phút ghi lại những chặng đường mà anh đã trải qua. Sau khi ra mắt, nam ca sĩ sẽ có những buổi giới thiệu single mới tại TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng...

Thiên Hương

>> V.Music bất ngờ 'xé lẻ
>> Hai thành viên V.Music đóng phim truyền hình
>> V.Music ra mắt DVD Live Concert 'Nụ cười Việt Nam
>> V.Music hụt dự "M!Countdown show" tại Indonesia
>> Thú vị Sài Gòn xưa và nay trong phim của V.Music
>> V-Music làm "phóng viên" đồng hành cùng "Giọng hát Việt
>> V.Music chia tay Lê Thiên Bảo
>> Thiên Bảo chia tay V.Music
>> Nhóm nhạc V.Music thừa thắng xông lên
>> V.Music biểu diễn tại Thái Lan
>> Hồ Ngọc Hà và V.Music gặp gỡ fan cuối năm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.