Vợ Adam Levine trở lại sàn diễn sau 5 tháng sinh con

25/02/2017 17:23 GMT+7

Behati Prinsloo, chân dài sáng giá nhất của hãng nội y Victoria’s Secret bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn sau 5 tháng 'ở ẩn' kể từ khi hạ sinh con gái cưng cho nam ca sĩ Adam Levine.

Có mặt trên sân khấu thời trang của nhà mốt Versace trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan đang diễn ra tại Ý, siêu mẫu Behati Prinsloo đã khiến các khách mời có mặt tại buổi diễn vô cùng ngạc nhiên bằng thần thái lạnh lùng và những bước đi vô cùng chuyên nghiệp.
Trả lời phỏng vấn của tạp chí Vogue trong hậu trường, bà mẹ một con không giấu được sự xúc động: “Các bạn có tin được chuyện này không? Chính tôi còn không tin nổi. Việc có con đưa tới cho tôi cơ hội nghỉ ngơi tuyệt vời. Nhưng tôi cũng rất vui khi được trở lại. Tôi đã sẵn sàng”.
Tuy nhiên, dù rất hào hứng khi tiếp tục được đứng trên sàn diễn nhưng người đẹp 28 tuổi cũng có chút lo lắng bởi hơn một năm nay, cô tạm ngưng mọi công việc để tập trung mang thai và chăm lo cho cô con gái đầu lòng.
Adam Levine là ngôi sao viên mãn cả đường công danh lẫn gia đình Ảnh: Reuters
Không chỉ nhận được sự tán thưởng từ phía khán giả, người hâm mộ, Behati Prinsloo còn được ông xã là nam ca sĩ Adam Levine ủng hộ hết mình. Anh đã đăng tải bức ảnh cô vợ bước đi trong bộ trang phục của Versace trong show diễn vừa qua kèm dòng chú thích cực kỳ tình cảm: “Behati nói rằng cô ấy là một bà mẹ cực “ngầu”. Đúng vậy, em thật là “ngầu” đấy”.
Behati Prinsloo là một trong những chân dài đình đám nhất của hãng thời trang Victoria’s Secret. Ngoài việc nổi tiếng với thân hình tuyệt mỹ và đôi chân “vàng”, Behati còn được biết tới với vai trò là vợ của trưởng nhóm Maroon 5 - Adam Levine.
Cặp đôi hẹn hò từ tháng 5.2012. Họ chia tay đầu năm 2013 nhưng quay lại với nhau ít lâu sau đó. Adam Levine cầu hôn Behati Prinsloo giữa tháng 7.2013 và tổ chức một đám cưới bí mật sau một năm đính hôn. Tháng 9.2016, Adam Levine vui mừng thông báo vợ anh đã hạ sinh một nàng công chúa đáng yêu và đặt tên là Dusty Rose Levine.
Đến tháng 2 năm nay, cô bé đã có lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông khi theo hai ngôi sao nổi tiếng tới sự kiện nhận sao trên Đại lộ Danh vọng. Dù còn nhỏ nhưng Dusty Rose được dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân của Hollywood trong tương lai bởi sở hữu những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt của cả cha và mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.