Vợ Bae Yong Joon đổi đời nhờ kết hôn

10/09/2015 21:44 GMT+7

(TNO) Từ diễn viên hạng B trong làng giải trí Hàn Quốc, sau đám cưới, Park Soo Jin đã một bước đổi đời với vô số lời mời tham gia các sự kiện cũng như những hợp đồng quảng cáo.

(TNO) Từ diễn viên hạng B trong làng giải trí Hàn Quốc, sau đám cưới, Park Soo Jin đã một bước đổi đời với vô số lời mời tham gia các sự kiện cũng như những hợp đồng quảng cáo.

Vợ Bae Yong Joon “đổi đời” sau 15 năm nhờ kết hôn 1Xinh đẹp, quyến rũ nhưng suốt 15 năm qua Park Soo Jin vẫn chưa tìm được chỗ đứng trong làng giải trí - Ảnh: chụp màn hình Youtube
15 năm mờ nhạt trong làng giải trí Hàn
Trước khi trở thành vợ “ông hoàng Hallyu” nổi tiếng, nữ diễn viên sinh năm 1985 này từng có con đường sự nghiệp không mấy suôn sẻ.
Park Soo Jin khởi nghiệp năm 2002 với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Sugar. Không lâu sau đó, nhóm nhạc này tan rã năm 2006 vì hoạt động ít hiệu quả. Tuy nhiên, Park Soo Jin và cô bạn cùng nhóm Hwang Jung Eum lúc ấy vẫn không từ bỏ ước mơ nổi tiếng. Cả hai quyết định tiếp tục theo con đường nghệ thuật, nhưng may mắn có vẻ chỉ mỉm cười với Hwang Jung Eum (nổi tiếng qua chương trình thực tế We got married và các phim truyền hình như Secret, Kill me heal me…).
Cho đến thời điểm trước khi đám cưới với Bae Yong Joon, khán giả chỉ nhớ mặt Park Soo Jin qua các vai phụ mờ nhạt trong Vườn sao băng, Bạn gái tôi là hồ ly
Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Park Soo Jin còn tham gia làm MC trong Tasty Road. Ở vai trò MC cô được đánh giá khá cao với lối dẫn dắt tự nhiên, nhưng đáng tiếc nội dung chương trình xoay quanh chủ đề ẩm thực nên không mấy thu hút khán giả.
Vợ Bae Yong Joon “đổi đời” sau 15 năm nhờ kết hôn 2Bộ trang phục “gây sốt” của vợ nam tài tử Bae Yong Joon trên tạp chí - Ảnh: chụp màn hình Youtube
Trở thành "nữ hoàng" sau một đêm
Giữa tháng 5 vừa qua, tin tức Bae Yong Joon sẽ kết hôn vào mùa thu năm nay khiến nhiều khán giả hâm mộ “ngã ngửa” và đổ xô đi tìm danh tính cô dâu của nam diễn viên Bản tình ca mùa đông. Từ đó đến nay, cái tên Park Soo Jin trên các mặt báo vẫn chưa "hạ nhiệt".
Mới đây, hai chiếc váy mà nữ diễn viên mặc khi chụp hình cho tạp chí Cosmopolitan đã “gây sốt”. Đại diện của một cửa hàng bán bộ trang phục kể trên cho biết: “Có vô số cuộc gọi đến để đặt hàng những chiếc váy mà Park Soo Jin mặc chỉ trong 2 ngày cuối tuần. Sức ảnh hưởng từ cô ấy quá lớn”.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo từ những nhãn hàng có tiếng như Jinny Kim, Good Day… Cô cũng xuất hiện trên tạp chí nổi tiếng Elle để chia sẻ về bí quyết làm đẹp của mình.
Sau khi tuyên bố thông tin kết hôn với Bae Yong Joon nữ diễn viên còn lọt vào top 3 Những mỹ nhân Hàn có thân hình nóng bỏng nhất năm 2015 (danh sách do đài tvN xếp hạng). Trước đó, bà xã của Bae Yong Joon hầu như không xuất hiện trong các bảng xếp hạng nhan sắc tại Hàn Quốc vì chỉ là một nữ diễn viên hạng B không mấy tiếng tăm.
Sự nghiệp của Park Soo Jin được dự đoán là sẽ kết thúc ngay khi cô “theo chồng về dinh”. Tuy nhiên, công ty giải trí của Park Soo Jin khẳng định cô vẫn làm người dẫn chương trình cho Tasty Road. Ngoài ra, phía công ty này từ chối tiết lộ thêm thông tin về nữ diễn viên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.