Võ Cảnh ngượng ngùng khi được hỏi về nụ hôn với Angela Phương Trinh

11/11/2016 08:10 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim Sứ mệnh trái tim diễn ra tối 10.11 tại TP.HCM, nam diễn viên điển trai không tránh khỏi bối rối khi được hỏi về nụ hôn ngọt ngào với Angela Phương Trinh trên màn ảnh.

Võ Cảnh và Angela Phương Trinh khá thân thiết với nhau
Tối 10.11, sự kiện công chiếu bộ phim Sứ mệnh trái tim đã diễn ra sôi nổi tại TP.HCM với sự tham gia của đạo diễn Đức Thịnh cùng bà xã Thanh Thúy - giám đốc sản xuất phim và dàn diễn viên chính như Võ Cảnh, Angela Phương Trinh, Williams Belle, Hải Dương, Mỹ Uyên... Cặp đôi Võ Cảnh - Angela Phương Trinh thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả và truyền thông.
Tại sự kiện này, Võ Cảnh lịch lãm trong bộ vest còn Angela Phương Trinh nổi bật với bộ đầm dạ hội lộng lẫy, xẻ ngực sâu. Là đôi tình nhân trong phim, Võ Cảnh đã có những cử chỉ ga lăng với bạn diễn Angela Phương Trinh khi cả hai xuất hiện trên thảm đỏ. Điều đó khiến các fan không ngừng hò reo, xuýt xoa.
Khi được hỏi về nghi án "phim giả tình thật", Võ Cảnh thẳng thắn cho biết, mối quan hệ giữa anh và Angela Phương Trinh chỉ là những người bạn thân thiết. Sau khi phim đóng máy, họ vẫn giữ liên lạc trong công việc và thường rủ những người bạn trong đoàn đi ăn uống, đi chơi rất thoải mái.
Tuy nhiên, khi được hỏi về nụ hôn ngọt ngào với Angela Phương Trinh trong phim, nam diễn viên điển trai bất ngờ lúng túng. Anh ngượng ngùng đáp, mình đã nhập tâm vào tâm lý của nhân vật như hai người đang yêu nhau, để có được cảnh quay tốt nhất có thể.
Angela Phương Trinh được các fan chào đón nồng nhiệt trên thảm đỏ
Cô được Võ Cảnh "chăm sóc" chu đáo tại sự kiện
Về phía Angela Phương Trinh, khi được hỏi cảm nhận về Võ Cảnh, nữ diễn viên vui vẻ cho biết bạn diễn của mình chính là hình mẫu "soái ca" của cô. "Bà mẹ nhí" cũng bày tỏ sự hồi hộp khi bộ phim ra rạp bởi trong phim này, cô đảm nhận một vai diễn hoàn toàn khác với các vai trước. 
Sứ mệnh trái tim là câu chuyện kể về 7 người lính trẻ nhận nhiệm vụ phá bom mìn còn sót lại tại một vùng giáp biên giới. Phim dự kiến ra mắt vào hôm nay 11.11. Nhiều khách mời đã đến ủng hộ Võ Cảnh và Angela Phương Trinh cũng như bộ phim như Đàm Vĩnh Hưng, Khánh My, người mẫu Mỹ Nhân, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Lilly Luta… 
Đạo diễn Đức Thịnh 
Nghệ sĩ Mỹ Uyên chia sẻ về bộ phim
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đến ủng hộ đoàn làm phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.