Vợ chồng Beckham đang sống ly thân ?

03/03/2007 21:27 GMT+7

Mọi thứ những tưởng phải tốt lên với cặp đôi nổi tiếng nhất nước Anh, khi anh chồng là siêu sao bóng đá thế giới David Beckham chuyển đến thi đấu cho CLB LA Galaxy với bản hợp đồng trị giá đến 250 triệu USD. "Thế nhưng, sự đời không phải lúc nào cũng màu hồng như người ta tưởng, vì còn khối chuyện lằng nhằng kéo theo, khiến đôi khi những thứ tưởng rất bền chặt cũng có thể đổ vỡ trong chốc lát", tờ báo khổ nhỏ của Anh Anorak bình luận xung quanh việc gia đình Beckham đang chuẩn bị chuyển đến sinh sống ở Mỹ.

Hôm thứ sáu (2.3), Beckham bày tỏ những khó khăn có phần thê thảm trong sự nghiệp bóng đá của mình trong thời gian gần đây, và ngỏ lời cảm ơn tờ The Sun vì đã có cuộc phỏng vấn độc quyền để anh có dịp trải lòng với người hâm mộ. Rõ ràng, Becks đang làm hết sức để đánh bóng lại tên tuổi trước khi đến Mỹ "với một trình độ đẳng cấp thế giới, chứ không phải đến để thi đấu kiếm tiền và chờ ngày về hưu" - như đã hứa trong cuộc phỏng vấn với The Sun.

Phải chăng vì thế mà anh buộc phải để mặc chuyện gia đình cho mỗi cô vợ Victoria lo liệu? "Cũng vì lo tập trung cho sự nghiệp đang ở bên kia sườn dốc, Beckham đã không bay đến Los Angeles với Victoria để xem nhà và tìm trường cho các con trai như dự định, khiến mối bất đồng giữa cặp vợ chồng này mỗi lúc càng bị nới rộng ra hơn. Chưa hết, Beckham còn đào sâu thêm hố ngăn cách khi vừa tuyên bố thẳng thừng quyết định đến Mỹ hoàn toàn là của chính mình... chứ không phải như lời "bà Becks" đã khoe mẽ trước đây, rằng anh chồng Beckham đã nghe theo lời khuyên của vợ mới chịu ký hợp đồng với CLB LA Galaxy", tờ Anorak tiết lộ.

Cũng theo tờ Anorak: "Dạo gần đây, cô vợ Victoria rất hay nổi cáu do bị "quá tải" với lịch bay đi đi về về triền miên giữa Mỹ, Tây Ban Nha, Anh và cả ở nước Pháp, để thực hiện những show diễn thời trang, ký hợp đồng trị giá gần 20 triệu USD với kênh truyền hình NBC để thực hiện show truyền hình thực tế về cuộc di chuyển của gia đình cô từ Tây Ban Nha đến Mỹ, và lại còn tất tả một mình lo liệu chuyện tìm mua nhà, kiếm trường cho con ở Mỹ... Do vậy, cặp đôi này hiện chỉ có thể liên lạc với nhau qua điện thoại. Dường như, sự xa cách về mặt địa lý này đã vô tình tạo ra sóng gió trong mối quan hệ giữa hai người và nhiều nguồn tin cho rằng Beckham và Victoria đang sống ly thân. Họ chỉ còn liên kết với nhau vì con cái và sự nghiệp chung đang thời điểm còn kiếm được bộn tiền".

Gần đây, một số tờ báo khổ nhỏ của Anh chuyên săm soi đời tư của các nhân vật nổi tiếng cũng tiết lộ thêm là suốt hơn hai tháng qua vợ chồng Beckham chỉ ở bên nhau chưa được 3 tuần, kể cả kỳ nghỉ vài ngày ngắn ngủi ở thành phố Nice, thuộc miền Nam nước Pháp. “Khi Victoria đang đi xem cơ ngơi một ngôi trường khá nổi tiếng ở Los Angeles gần đây để các cậu con trai đến học thì cô ca sĩ 32 tuổi này chẳng ngại ngần quát ầm lên giữa đám đông: "Lẽ ra anh không nên gọi cho tôi vào lúc này", rồi quăng ngay chiếc điện thoại tội nghiệp xuống đất khi đức lang quân liên lạc", tờ Anorak cho biết.

"Beckham tỏ ra khó chịu khi biết tin Victoria ký hợp đồng với NBC để lên truyền hình kể lể về cuộc sống gia đình", tờ Anorak cho biết thêm. Trong bài trả lời trên The Sun, Beckham tuy không nói thẳng, nhưng cũng tiết lộ rằng: "Tôi nghĩ, thực sự là chúng tôi yêu thích những tấm thảm đỏ, những buổi tiệc tùng hoặc ánh đèn sân khấu của những buổi lễ trao giải... Nhưng để kể về đời tư gia đình thì chắc là không. Vì đó là một sự riêng tư. Ai nấy đều nói là tôi và vợ tôi đang định tấn công vào Hollywood, thật hài hước. Tôi là một cầu thủ bóng đá, và tôi hoàn toàn không có ý định đến Mỹ để đi đóng phim hoặc kể lể trên truyền hình".

Tuy nhiên, rất có thể Beckham buộc phải chiều lòng vợ để thực hiện show truyền hình với NBC, vì Victoria đã ký hợp đồng với kênh truyền hình Mỹ - được nhà sản xuất chương trình American Idol, Simon Fuller thực hiện - với điều khoản Beckham sẽ là nhân vật chính, như là một "đại sứ" bóng đá của giải MLS. Thế nên ngoài việc phải nói về đời tư gia đình, Becks còn nói chuyện "về bóng đá với một đẳng cấp đúng với tầm vóc siêu sao của mình ở Mỹ".

Rõ ràng, mọi chuyện không đơn giản như lúc đầu khi Beckham quyết định đến Mỹ, vì nhiều sóng gió một lần nữa đã nổi lên đe dọa mối quan hệ trong gia đình của cặp vợ chồng từng rất nổi tiếng trong nhóm "WAG - vợ và bạn gái của tuyển thủ Anh" và có thể dẫn đến nguy cơ tan vỡ như lần báo chí từng phanh phui vụ Beckham vụng trộm với cô trợ lý riêng Rebecca Loos, khi vừa chuyển đến thi đấu cho Real Madrid hồi năm 2004.

Giang Lao
(Tổng hợp từ The Sun, Anorak)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.