Vợ chồng Beyoncé cân nhắc mua siêu biệt thự để chuẩn bị đón cặp sinh đôi

25/04/2017 15:19 GMT+7

Căn nhà mà cặp đôi quyền lực của showbiz Mỹ dự tính mua quả là một siêu biệt thự khi có tới 4 hồ bơi, 8 phòng ngủ, 11 phòng tắm, cửa sổ lắp kính chống đạn...

Tờ Page Six mới đây đưa tin nữ ca sĩ Beyoncé và ông xã là rapper kiên nhà sản xuất âm nhạc Jay Z đang có ý định di chuyển từ thành phố New York về sinh sống tại Los Angeles, bang California để tiện cho việc sinh nở và cũng là để đảm bảo sự riêng tư dành cho gia đình sau khi đón chào hai thành viên mới.
Được biết, họ đang để ý tới một căn biệt thự tọa lạc lại khu dân cư East Gate thuộc khu vực Bel Air, thành phố Los Angeles. Đây được biết như một nơi có điều kiện an ninh tốt nhất tại nơi này.
Bất động sản nguy nga này được định giá trên thị trường khoảng 135 triệu USD. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, vợ chồng Beyoncé đang cố gắng thương thảo để sở hữu căn biệt thự này với giá 120 triệu USD (gần 2.800 tỉ đồng).
Toàn cảnh căn siêu biệt thự được Beyoncé để mắt tới Ảnh: Chụp màn hình Page Six
Đây là nơi lý tưởng để gia đình nữ ca sĩ sinh sống trong thời gian bận rộn chào đón 2 bé sinh đôi Ảnh: Chụp màn hình Page Six
Chỉ mới được hoàn thành gần đây, căn nhà Beyoncé dự tính mua có vị trí nằm trên một quả đồi, với tầm nhìn thoáng đãng, bao quát thành phố. Bên trong khuôn viên rộng lớn này là 8 phòng ngủ, 11 phòng khách, có phòng giải trí, phòng thu âm riêng và những tiện nghi cần thiết như một spa lớn, phòng tắm hơi, bồn tắm nước nóng. Đặc biệt, phần lớn của sổ trong nhà đều được lắp kính chống đạn.
Ngoài ra, căn biệt thự còn được xây dựng thêm 4 bể bơi, một bãi đỗ xe có thể chứa tới 15 chiếc xe hơi, một sân vận động mini và một khu ở riêng biệt dành cho nhân viên phục vụ.
Trả lời Page Six, một chuyên gia bất động sản nhận xét: “Căn biệt thự thật sự vượt qua mọi lời mô tả. Chi phí để thiết kế và thi công nó là một món tiền khổng lồ”.
Khệ nệ bụng bầu, nữ ca sĩ vẫn có tiết mục biểu diễn hoành tráng tại lễ trao giải Grammy vào tháng 2 vừa qua Ảnh: Reuters
Hiện nữ ca sĩ Beyonce đang ở trong những tháng cuối của thai kì. Cặp đôi Beyoncé và Jay Z đã có một con chung là bé gái Ivy Blue. Sau vài năm nỗ lực có con lần hai, Beyoncé đã mang thai đôi thành công nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo.
Tin vui được giọng ca Single Ladies thông báo trên trang cá nhân vào tháng 2.2017, thời gian dự kiến lâm bồn là vào tháng 6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.