Vợ chồng Beyoncé chào đón cặp song sinh

18/06/2017 14:10 GMT+7

Nguồn tin của People cho hay Beyonce và ông xã Jay Z đã có thêm hai nhóc tì sinh đôi, nâng số thành viên gia đình lên 5 người vào ngày 17.6 (giờ Mỹ).

Cũng giống như lúc mang thai, giọng ca Lemonade và ông xã không giấu tin vui sinh con với người hâm hộ. Cặp đôi đã xác nhận thông tin với báo giới.
Một nguồn tin tiết lộ trên People: “Họ như muốn vỡ òa sau vài năm cố gắng có thêm con... Beyonce rất hạnh phúc". Tuy nhiên, giới tính và tên của hai nhóc tì vẫn chưa được công bố.
Trong suốt quá trình mang thai, nữ ca sĩ 35 tuổi rất năng động. Cô xuất hiện trong các sự kiện lớn như giải Grammy 2017, buổi ra mắt Beauty and the Beast, các concert và show truyền hình…
Bức ảnh nữ ca sĩ xinh đẹp khoe bụng bầu đăng tải trên Instagram ngay lập tức trở thành hiện tượng. Số lượng like cán mốc 7 triệu và chính thức trở thành bức ảnh có nhiều lượt “thích” nhất trong lịch sử mạng xã hội này
Gần đây có thông tin cặp đôi siêu sao chênh nhau 12 tuổi đang muốn mua bất động sản ở Beverly Hills, Los Angeles để làm tổ ấm. Theo Forbes, với tổng tài sản và trị giá thương hiệu lên đến 1,16 tỉ USD, việc gặp đôi Bey-Jay bỏ trăm triệu USD vào một dinh thự là điều không bất ngờ.
Beyoncé và Jay Z là những ngôi sao nổi tiếng mới nhất có con sinh đôi. Danh sách này từng ghi nhận Angelina Jolie - Brat Pitt, Jennifer Lopez - Marc Anthony, Mariah Carey - Nick Cannon. Bà xã của nam diễn viên George Clooney cũng vừa chào đón cặp song sinh một trai một gái vào tháng trước.
Beyonce cùng chồng và con gái đầu
 Không chỉ người hâm mộ, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng chúc mừng Beyonce với tin vui này
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.