Vợ chồng Đoan Trang lãng mạn rồi cãi vã trong ‘Sài Gòn, anh yêu em’

07/09/2016 08:51 GMT+7

(iHay) Đoan Trang tâm sự nhân vật trong phim không quá khác xa với vợ chồng cô ngoài đời thật nên cả hai dễ dàng nhập vai.

(iHay) Đoan Trang tâm sự nhân vật trong phim không quá khác xa với vợ chồng cô ngoài đời thật nên cả hai dễ dàng nhập vai.

Vợ chồng Đoan Trang đã có những giây phút lãng mạn
... và cả căng thẳng trong cuộc sống hôn nhân
Cuộc sống vợ chồng với sự kết hợp hai nền văn hóa Đông Tây mang đến những điều thú vị ngọt ngào và cả những bất đồng về việc thấu hiểu nhau. Và nếu các khán giả thường muốn biết về cuộc sống riêng của nghệ sĩ và chồng Tây, họ sẽ háo hức với Sài Gòn, anh yêu em, nơi James và Yên Khuê (Johan Wicklund - Đoan Trang), một tham tán người Pháp và người vợ Việt bị đặt trong mâu thuẫn giữa sự nghiệp và tình yêu, sự gắn bó với mảnh đất Sài Gòn.
Trong trailer vừa chính thức trình làng dài 2 phút, phim đem đến cho khán giả cái nhìn toàn cảnh về cốt truyện và sự gắn kết với Sài Gòn của các tuyến nhân vật. Trong đó, lời bộc bạch của Yên Khuê (Đoan Trang) dành cho ông xã James (Johan Wicklund) “Wherever you go, it’s home for me” (tạm dịch: Chỉ cần bên anh, nơi nào với em cũng là nhà) gây xúc động thì khoảnh khắc cô cãi vã và bỏ đi với ông xã khiến người xem bất ngờ.
Lần đầu đóng phim, vợ chồng Đoan Trang được khen nhập vai. Khi được hỏi có phải cặp đôi lấy chất liệu từ chính cuộc sống của mình, cô tâm sự: “Quả đúng thật là vì cả hai là vợ chồng thật nên chúng tôi đã vượt qua được một bước căn bản là phải làm quen với bạn diễn. Từng cái ôm, ánh nhìn, hoặc chạm tay... đều là thật. Bên cạnh đó nhân vật trong phim không quá khác xa với vợ chồng Trang ngoài đời thật nên tụi Trang cũng dễ dàng nhập vai, không quá lạ lẫm”.
Johan Wicklund háo hức không kém vợ khi lần đầu đóng phim
“Tuy nhiên, xét về mức độ diễn một cách chuyên nghiệp thì tụi Trang còn mới mẻ với phim điện ảnh lắm! Hy vọng khán giả đến với Trang và anh Johan qua bộ phim Sài Gòn, anh yêu em là đón nhận tụi Trang bằng một sự thiện cảm nhẹ nhàng không quá khắt khe”, nữ ca sĩ bật mí.
Nhận xét về việc vợ chồng Đoan Trang đóng phim, đạo diễn Sài Gòn, anh yêu em Lý Minh Thắng nói: “Vai của vợ chồng Đoan Trang không phải là vai đo ni đóng giày như mọi người vẫn tưởng, phải nói đúng hơn đây chính là “chọn mặt gửi vàng” vì hơn ai hết Đoan Trang là người hiểu và đồng cảm nhất với nhân vật Yên Khuê (trong phim) về cuộc sống vợ chồng với sự kết hợp hai nền văn hóa giao thoa với nhau. Đoan Trang và anh Johan đã làm tốt hơn rất nhiều so với mong đợi của cả ê-kíp".
Trong 2 phút trailer, người xem cũng được dẫn dắt vào mạch truyện của đạo diễn Lý Minh Thắng cùng đồng đạo diễn Huỳnh Lập và La Quốc Hùng với ba tuyến nhân vật chính khác nữa là Lincoln Đức Nguyễn - Duy Khánh (Brian Trần - Cường Đinh) cùng mối tình đồng tính nhẹ nhàng, đáng yêu xuất phát từ sự đồng cảm của hai trái tim giữa Sài Gòn hoa lệ; Mỹ Tuyền - Mỹ Mỹ (Phi Phụng - Huỳnh Lập) là người mẹ đơn thân sở hữu tâm hồn phóng khoáng, đầy bao dung, vừa đóng vai trò làm mẹ vừa như người bạn thân, lại cũng là người luôn mang rắc rối đến cho con mình; và cặp Việt Phương - Thiên Kim (Huy Khánh - Maya) vốn là hai người yêu cũ vô tình hội ngộ giữa Sài Gòn sau bao năm chia tay. Mối quan hệ giữa hai người sẽ đem đến những điều thú vị cho người xem.
Phim sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 10.
Chim Gõ Kiến 

>> Vắng Hari Won, Trấn Thành tình cảm với hotgirl Sam khi ra mắt phim mới
>> 'Soái ca nhí' Gia Khiêm của 'Sứ mệnh trái tim' khuấy động khán giả Hà Nội
>> Tăng Thanh Hà, Cường Đô la lặng lẽ đến xem phim đầu tay Hạ Vi tham gia



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.