Vợ chồng Dương Mịch quyết kiện người tung tin đồn ly hôn

19/04/2016 20:46 GMT+7

Sau khoảng thời gian quá mệt mỏi với những tin đồn ly hôn vô căn cứ, cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy quyết định sẽ kiện những kẻ quấy rầy cuộc sống của họ.

Sau khoảng thời gian quá mệt mỏi với những tin đồn ly hôn vô căn cứ, cặp vợ chồng vàng của làng giải trí Hoa ngữ Dương Mịch - Lưu Khải Uy quyết định sẽ kiện những kẻ quấy rầy cuộc sống của họ, Sina đưa tin.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch quyết kiện những người tung tin đồn vợ chồng cô ly hôn - Ảnh: AFP/Getty ImagesLưu Khải Uy và Dương Mịch quyết kiện những người tung tin đồn vợ chồng cô ly hôn - Ảnh: AFP/Getty Images
Vài ngày trở lại đây, trên các mặt báo tại Trung Quốc tràn ngập những thông tin về chuyện trục trặc tình cảm của Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Thậm chí, nhiều nguồn tin khẳng định cả hai đã chính thức ly hôn.
Mọi chuyện bắt đầu từ buổi họp báo ra mắt phim mới của Lưu Khải Uy. Khi các phóng viên liên tục hỏi nam diễn viên về tần suất gặp mặt bà xã Dương Mịch, anh tỏ ra lúng túng và ngập ngừng. Dựa vào điều này, một số blogger bắt đầu suy đoán và khẳng định mối quan hệ giữa Dương Mịch - Lưu Khải Uy đang trên bờ vực đổ vỡ.
Ngay sau khi những thông tin trên được đăng tải, Lưu Khải Uy lên tiếng giải thích: “Trong tình huống đó, tôi chẳng qua chỉ cảm thấy khó chịu với những câu hỏi đi quá sâu vào đời tư của cánh phóng viên. Chuyện tôi và vợ gặp nhau lúc nào thì là chuyện riêng của hai chúng tôi”.
Sau quá nhiều ngày áp lực và mệt mỏi vì những tin đồn từ trên trời rơi xuống, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã chính thức có động thái dành cho những người “ác miệng”. Được biết, Gia Hành Studio, công ty của cặp đôi đã đưa ra thông báo sẽ kiện tất cả những người liên quan đến các thông tin không đúng sự thật quanh hôn nhân của hai vợ chồng.
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch và Lưu Khải Uy vướng vào những tin đồn thất thiệt xung quanh cuộc sống của hai người. Nhưng lần này cặp đôi quyết định sẽ hành động vì lợi ích của bản thân chứ không im lặng như những lần trước.
Khi tin tức này được công bố, nhiều người đã lên tiếng ủng hộ Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Họ cho rằng đây cũng là cách phù hợp để những người có thói quen bôi nhọ người khác nhận được một bài học đắt giá.
Lưu Khải Uy và Dương Mịch được coi là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa ngữ khi cân xứng về nhan sắc, độ nổi tiếng cũng như sức ảnh hưởng trên thị trường điện ảnh Trung Quốc. Cả hai kết hôn vào đầu năm 2014 bằng một đám cưới ấm cúng sau 3 năm yêu nhau và có một cô con gái kháu khỉnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.