Vợ chồng Harry sản xuất phim tài liệu về cựu chiến binh

Phương Phương
Phương Phương
07/04/2021 20:00 GMT+7

Theo Variety , vợ chồng Harry -Meghan Markle vừa công bố khởi động dự án phim tài liệu về Invictus Games - đại hội thể thao dành cho cựu chiến binh bị thương tật khắp thế giới .

Harry và vợ - Meghan Markle vừa khởi động sản xuất một bộ phim tài liệu mang tên Heart of Invictus, kể về hành trình các vận động viên đến với Invictus Games - đại hội thể thao dành cho cựu chiến binh bị thương tật khắp thế giới sắp tổ chức tại Hà Lan vào năm 2022. Tác phẩm sẽ khắc họa câu chuyện cuộc đời đặc biệt của các vận động viên, đồng thời tiết lộ hậu trường chuẩn bị của ban tổ chức. 
Invictus Games là đại hội thể thao do chính Harry tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, đến nay ghi nhận nhiều quốc gia như Canada, Úc, Mỹ... đăng ký tham dự. Trong thông cáo báo chí, cháu nội Nữ hoàng Elizabeth II - Harry viết: “Bộ phim này sẽ mang đến câu chuyện cảm động và thăng hoa của những vận động viên trên con đường đến với Hà Lan vào năm 2022. Tôi rất vui mừng cho hành trình phía trước và tự hào về cộng đồng Invictus vì đã truyền cảm hứng về việc chữa lành, khai phóng tiềm năng và cống hiến cho thế giới”. 

Harry bên các vận động viên trong đại hội thể thao dành cho thương, bệnh binh mang tên Invictus Games

ẢNH: INVICTUS GAMES FOUNDATION

Để phục vụ cho hoạt động sản xuất phim ảnh sắp tới, vợ chồng Harry thành lập công ty riêng Archewell Productions. Bên cạnh vai trò nhà sản xuất, Harry cũng sẽ tham gia ghi hình một số phân đoạn trong Heart of Invictus. Ngoài ra, bộ đôi từng đoạt giải Oscar là đạo diễn Orlando von Einsiedel và nhà sản xuất Joanna Natasegara cũng tham gia chỉ đạo tác phẩm. Lợi nhuận từ bộ phim sẽ đóng góp kinh phí cho việc tổ chức đại hội thể thao Invictus Games.
Heart of Invictus là dự án phim ảnh đầu tiên mà vợ chồng Harry hợp tác sản xuất cùng một "đại gia" trong ngành công nghiệp chiếu phim trực tuyến. Năm ngoái, gia đình Công tước xứ Sussex đã ký hợp đồng trị giá hàng trăm triệu USD với đơn vị này. Thỏa thuận bao gồm việc sản xuất phim tài liệu, phim truyền hình và chương trình dành cho trẻ em.

Nữ hoàng Anh nói gì sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của cặp đôi Harry-Meghan?


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.