Vợ chồng Jennifer Aniston lục đục vì Brangelina

02/11/2016 14:26 GMT+7

Mới đây, Justin Theroux - chồng của nữ diễn viên Jennifer Aniston đã lên tiếng thể hiện sự khó chịu về việc vợ mình cứ phải đóng kịch hạnh phúc để trêu tức vợ chồng nhà Brad Pitt - Angelina Jolie.

Tờ Daily Mail đưa tin ngày 2.11, cuộc sống hôn nhân của Justin Theroux và Jennifer Aniston đang gặp trục trặc mà nguyên nhân xuất phát từ việc tan rã của nhà Brangelina.
Justin cho biết, từ khi biết được chuyện ly hôn của chồng cũ Brad Pitt, nữ diễn viên Friends đã thay đổi hẳn tính cách. “Cô ấy không còn sống khép kín như trước mà lại thích thể hiện sự thân mật, hạnh phúc của mình trước truyền thông”, Justin nói.
Vì nhà Brangelina, vợ chồng Jennifer Aniston lục đục 1
Bức ảnh được cho là “chửi” Brad Pitt được Justin Theroux đăng tải hôm 29.10 Ảnh: chụp màn hình Instagram
Nam diễn viên 45 tuổi nói rằng mình không hề thích việc phải giả vờ âu yếm hạnh phúc như vậy. “Justin có cảm giác đang bị vợ lợi dụng để chọc tức tình cũ”, nguồn tin của Radar cho biết. Mặc dù trên thực tế, vợ chồng Justin - Jennifer thường xuyên cãi nhau và ít khi nào có những cử chỉ tình cảm nơi công cộng như cách mà Jennifer thể hiện gần đây.
Vì nhà Brangelina, vợ chồng Jennifer Aniston lục đục 3
Jennifer Aniston và Brad Pitt từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc trước khi Angelina Jolie xuất hiện Ảnh: chụp màn hình Daily Mail
Mới đây, nam diễn viên Wanderlust còn đăng tải trên Instagram hình ảnh được cho là “chửi” đích danh Brad Pitt. Tuy nhiên khi được hỏi về bức ảnh này, Justin chỉ nói rằng nó liên quan về việc bầu chọn tổng thống Mỹ năm nay, không có bất kỳ hiềm khích cá nhân nào.
Sau khi Angelina đệ đơn ly hôn Brad Pitt, mũi rìu dư luận bắt đầu hướng đến Jennifer Aniston, người từng bị Brad Pitt phản bội cách đây 10 năm. Phản ứng của cô trước việc này là điều mà công chúng rất quan tâm. Cô cũng từng cho rằng vụ ly hôn này là quả báo của họ, là điều mà sớm muộn gì cũng diễn ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.