Vợ chồng Johnny Depp xin lỗi vì mang chó vào Úc trái phép

19/04/2016 08:42 GMT+7

Cặp diễn viên Johnny Depp và Amber Heard đã thực hiện đoạn clip trên YouTube, bày tỏ sự hối hận và hướng dẫn các du khách khác phải tôn trọng luật pháp khi đến Úc.

Cặp diễn viên Johnny Depp và Amber Heard đã thực hiện đoạn clip trên YouTube, bày tỏ sự hối hận và hướng dẫn các du khách khác phải tôn trọng luật pháp khi đến Úc.

Johnny Depp và Amber Heard trong đoạn clip - Ảnh: chụp màn hìnhJohnny Depp và Amber Heard trong đoạn clip - Ảnh: chụp màn hình
Đôi vợ chồng nổi tiếng của Hollywood đã phải ra tòa trình diện với cáo buộc đưa hai con chó cưng giống Yorkshire tên Pistol và Boo nhập cảnh trái phép vào Úc. Amber Heard mang cún cưng tới thăm Johnny Depp khi anh đóng phần tiếp theo của Cướp biển Caribbe tại đây. Vì di chuyển trên một chiếc chuyên cơ riêng, Amber Heard đã không khai báo với hải quan.
Úc nổi tiếng là quốc gia nghiêm ngặt trong vấn đề kiểm dịch động vật, thực phẩm và bảo vệ ngành nông nghiệp nên với tội danh này, Amber Heard có thể phải nhận 10 năm tù. Ngoài ra, Amber cũng đối mặt tội danh cung cấp giấy tờ giả khi nhập cảnh.
Hồi tháng 5.2016, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Úc Barnaby Joyce ra tối hậu thư buộc cặp đôi phải đưa hai chú chó này quay về Mỹ hoặc vợ chồng Johnny Depp phải đứng nhìn chó cưng của mình chịu "án tử". Tài tử 52 tuổi đã thực thi yêu cầu ngay sau đó, trong khi Amber Heard tuyên bố sẽ không bao giờ quay lại Úc.
Sau nhiều lần trì hoãn, phiên tòa đã diễn ra sáng 18.4 (giờ Úc). Nữ diễn viên sinh năm 1986 chỉ bị phạt 1.000 đô la Úc cùng thời gian thử thách một tháng, chấm dứt những lo lắng thời gian qua. Johnny Depp không chỉ đưa vợ tới tòa mà còn cùng Amber Heard thực hiện đoạn clip bày tỏ sự hối hận. Clip ca ngợi nước Úc, hướng dẫn du khách tôn trọng luật pháp khi đến Úc được cư dân mạng lan truyền và cho rằng là "tác phẩm" thể hiện diễn xuất tuyệt vời của cặp diễn viên Hollywood. Theo Daily Mail, trước khi nữ diễn viên bị kết án, thẩm phán Bernadette Callaghan cho biết Amber Heard thừa nhận hành vi không khai báo động vật là "sai lầm khủng khiếp".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.