Vợ chồng Kim 'siêu vòng ba' bỏ tiền tỉ thuê người sinh con thứ ba

22/06/2017 11:37 GMT+7

Theo tiết lộ trên TMZ, cặp sao Kim Kardashian và Kanye West đã quyết định bỏ ra số tiền lớn khoảng 2,6 tỉ đồng để thuê người mang thai hộ bé thứ ba.

TMZ cho biết quyết định trên được cả hai đưa ra do ngôi sao truyền hình thực tế có nguy cơ gặp rủi ro, thậm chí là tử vong nếu tiếp tục mang thai.
Để thực hiện được nguyện vọng có con thứ ba, vợ chồng Kim sẽ phải chi ra 113.850 USD (khoảng 2,6 tỉ đồng), trong đó tiền thù lao cho người mang thai hộ là 45.000 USD (khoảng hơn 1 tỉ đồng) và tiền đặt cọc cho môi giới là 68.850 USD (khoảng hơn 1,5 tỉ đồng). Tiền thù lao dành cho người mang thai hộ sẽ được chi trả đều trong vòng 10 tháng.
Ngoài ra, nếu người mang thai hộ có thai đôi hoặc hơn thì sẽ được nhận thêm khoảng 5.000 USD (khoảng 113 triệu đồng) cho mỗi em bé. Trong trường hợp bị gặp rủi ro phải cắt bỏ cơ quan sinh sản, người đó sẽ được nhận 4.000 USD (khoảng 90 triệu đồng) tiền bồi thường.
Phía vợ chồng Kim cũng đưa ra một số quy định đối với người mang thai hộ em bé thứ ba như phải kiềm chế hút thuốc, uống rượu, cà phê…, thậm chí cả chuyện quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, người mang thai hộ cũng không được tắm trong bồn nước nóng hay đi tới phòng xông hơi, không được sử dụng thuốc nhuộm tóc, không được ăn thịt cá sống.
Kim "siêu vòng ba" thường chia sẻ ảnh hai con trên mạng xã hội Ảnh: Instagram
Nguồn tin tiết lộ thỏa thuận trên được cả hai bên chấp thuận và phía vợ chồng Kim phải đảm bảo trách nhiệm pháp lý em bé dù bé có bị dị tật hay khuyết tật bẩm sinh.
Trong khi đó, trên Radar Online, một nguồn tin thân cận của gia đình Kim cho biết hai vợ chồng cô đã suy nghĩ rất nhiều mới quyết định đưa ra “hạ sách” này. Bản thân họ cũng đã phải đấu tranh để bỏ ngoài tai những lời ra tiếng vào về kế hoạch sinh con thứ ba.
Một số người nhà của Kim cho rằng “ba đứa con là quá nhiều” đối với ngôi sao truyền hình thực tế, song nếu nhìn lại gia đình chị gái Kourtney có 3 con hay mẹ của cô, bà Kris Jenner có 6 người con thì chuyện Kim “siêu vòng ba” sinh con thứ 3 là không quá lạ.
Hiện tại, con gái lớn của vợ chồng Kim Kardashian - Kanye West là North đã 4 tuổi và bé thứ hai là Saint West 2 tuổi. Sau lần sinh bé Saint West, sức khỏe của Kim đã bị giảm sút đi kèm những nguy cơ buộc cô tính đến phương pháp mang thai hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.