Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết

01/02/2016 20:39 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ Mơ ngày nắng mới vui mừng vì cây cầu kịp hoàn tất trong dịp Tết Nguyên đán 2016 cho bà con.

(iHay) Thay mặt bà xã Minh Hà cùng quỹ Trái tim đồng cảm, Lý Hải và sư thầy Thích Minh Phước vừa có chuyến đi phát quà từ thiện cho người dân nghèo thuộc 2 huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) và huyện Châu Thành (Bến Tre), đồng thời khánh thành cầu Giác Ngộ 3 (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) nhân dịp giáp tết.

Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 1Lý Hải cùng sư thầy Thích Minh Phước trong buổi khánh thành cầu Giác Ngộ 3 tại xã Xuân Đông (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang)
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 2Lý Hải (thứ 5, từ trái qua) cắt dải băng khánh thành cầu Giác Ngộ
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 3Anh vui mừng vì cây cầu kịp hoàn tất trong dịp Tết Nguyên đán 2016 cho bà con xã Xuân Đông 
Gặt hái thành công từ bộ phim điện ảnh đầu tay Lật mặt, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà quyết định dành một phần tiền vào quỹ từ thiện Trái tim đồng cảm giúp đỡ những bà con có hoàn cảnh khó khăn. Dẫu vậy, Lý Hải cho biết đây không phải là lần đầu tiên quỹ Trái tim đồng cảm của anh đi đến những nơi xa xôi như huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) và huyện Châu Thành (Bến Tre). Hằng năm, nhóm từ thiện của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà dưới sự dẫn dắt của sư thầy Thích Minh Phước đều tổ chức những chuyến đi từ thiện đến những huyện lị xa xôi và nghèo khó để giúp đỡ.
Dịp Tết Nguyên đán 2016, Lý Hải cùng các thành viên của quỹ Trái tim đồng cảm và sư thầy Thích Minh Phước đã bàn bạc, thống nhất cùng trao tặng 100 phần quà (với giá trị mỗi phần quà là 350 ngàn đồng) cho các cụ già neo đơn và người khuyến tật tại UBND xã Xuân Đông, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang. Cũng trong ngày 1.2, đoàn từ thiện của Lý Hải tiếp tục trao tặng 150 phần quà còn lại cho bà con nghèo thuộc hai xã Quới Sơn và xã Tân Thạch (huyện Châu Thành, Bến Tre). Được biết, tổng chi phí cho hoạt động từ thiện lần này của Lý Hải - Minh Hà là hơn 87 triệu đồng.
Lý Hải chia sẻ: "Những ngày cuối năm Âm lịch 2015 sắp trôi qua. Đây là thời điểm mà nhà nhà đang hân hoan đón chờ Tết cổ truyền. Thế nhưng, đâu đó vẫn còn có những cụ già neo đơn, những người khuyến tật và những người có hoàn cảnh không may mắn. Họ đang thiếu thốn vật chất lẫn tinh thần để đón Tết sum vầy như những gia đình khác. Vì vậy, dù chỉ có thể mang đến cho bà con những phần quà ít ỏi nhưng tôi cùng quỹ từ thiện Trái tim đồng cảm hy vọng chút tấm lòng này sẽ tiếp thêm động lực để bà con đón Tết vui và ý nghĩa".
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 4Lý Hải tự tay phát quà từ thiện cho các cụ già có hoàn cảnh neo đơn tại UBND xã Xuân Đông (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang)
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 5Đại diện người dân lên nói lời cảm ơn chân thành với nam ca sĩ Mơ ngày nắng mới
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 6Đông đảo các cụ già neo đơn đến chờ nhận quà Tết từ Lý Hải và quỹ từ thiện Trái tim đồng cảm sáng 1.2
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 7
Vợ chồng Lý Hải xây cầu cho người dân dịp Tết - ảnh 8Lý Hải (thứ 3, từ trái qua) nhận bằng khen của UBND xã Xuân Đông (huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) về hoạt động từ thiện tích cực 

Hà Ngân
Ảnh: L.T cung cấp

>> Trương Ngọc Ánh - Kim Lý 'dính như sam' sau nghi án rạn nứt
>> Lý Hải gặp tai nạn suýt mất mạng trên phim trường
>> Vợ Lý Hải: 'Ông xã đi đâu mình đều nắm được hết'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.