Vợ chồng MC Hồng Phượng tình tứ hôn nhau tại buổi ra mắt 'Huyền thoại Tarzan'

01/07/2016 14:05 GMT+7

(iHay) Nổi bật tại buổi ra mắt phim là sự xuất hiện của cặp đôi MC Hồng Phượng - “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ sau khi cô thông báo đã mang thai con đầu lòng.

(iHay) Nổi bật tại buổi ra mắt phim là sự xuất hiện của cặp đôi MC Hồng Phượng - “hoàng tử xiếc” Quốc Cơ sau khi cô thông báo đã mang thai con đầu lòng.

Cặp đôi thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng nhau tại buổi ra mắt phim Huyền thoại Tarzan
Tối 30.6, bộ phim Huyền thoại Tarzan đã có buổi ra mắt khán giả Việt Nam. Đông đảo các nghệ sĩ Việt yêu thích bộ phim này đã có mặt tại sự kiện, thưởng thức tác phẩm hoành tráng từ Hollywood.
Nổi bật tại sự kiện là sự xuất hiện của cặp đôi MC Hồng Phượng - Quốc Cơ. “Hoàng tử xiếc” điển trai không ngần ngại dành nhiều cử chỉ âu yếm hay nhí nhảnh hôn vợ, dành những cử chỉ yêu thương cho MC Hồng Phượng.
Cặp đôi tình tứ hôn nhau tại sự kiện
Quốc Cơ ân cần chăm sóc bà xã đang mang thai
MC Hồng Phượng chia sẻ từ lúc quen nhau đến sau khi cưới, cô luôn được ông xã Quốc Cơ quan tâm và chăm sóc chu đáo. Từ khi biết cô đang mang thai, “Hoàng tử xiếc” Quốc Cơ càng chăm sóc vợ tỉ mỉ và chu đáo hơn.
Thời gian hiện tại, Hồng Phượng đang giảm bớt công việc dẫn chương trình ở bên ngoài, tập trung thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục công việc của một biên tập viên tại đài truyền hình TP.HCM. "Hoàng tử xiếc Quốc Cơ cùng em trai Quốc Nghiệp vẫn đang chăm chỉ tập luyện cho tiết mục xiếc mới với mức độ khó hơn rất nhiều so với tiết mục Sức mạnh đôi tay từng gây sốt quốc tế với nhiều giải thưởng uy tín. Dự kiến, tiết mục này sẽ cho ra mắt khán giả vào tháng 10 năm nay.
Sự kiện ra mắt phim Huyền thoại Tarzan còn có sự góp mặt của diễn viên nhí Thanh Mỹ, diễn viên Thịnh Vinh, Vũ Ngọc Anh, Sơn Ngọc Minh, Karik, Á hậu Thụy Vân, diễn viên Bình An, Trọng Hưng, Diễm Hằng, hot-girl An Japan.
Vũ Ngọc Anh
Sơn Ngọc Minh
Thịnh Vinh và Thanh Mỹ của Tôi thấy hoa vàng trend cỏ xanh
MC Bùi Đức Bảo
Á hậu Thụy Vân
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.