'Vợ chồng mình hát': 3 cặp giám khảo mướt mồ hôi cho 'đêm hội ngộ'

18/12/2014 18:12 GMT+7

(TNO) Tổng đạo diễn Minh Vy ví Vợ chồng mình hát mùa giải đầu tiên như… cục bột mà ban tổ chức, ban giám khảo đã góp tay tạo tác, nâng niu cho chương trình được nên vóc, nên hình như hiện nay.

(TNO) Tổng đạo diễn Minh Vy ví Vợ chồng mình hát mùa giải đầu tiên như… cục bột mà ban tổ chức, ban giám khảo đã góp tay tạo tác, nâng niu cho chương trình được nên vóc, nên hình như hiện nay.

 Vợ chồng mình hát: 3 cặp giám khảo ướt mồ hôi cho Đêm Hội ngộ 1
Ca sĩ Cẩm Ly trong vai trò giám khảo hướng dẫn thí sinh - Ảnh: Hòa Phạm
Nhằm hướng đến mục tiêu cao hơn, đó là góp phần tạo ra các chương trình giải trí thuần Việt, dành cho người Việt, không vay mượn hay mua phiên bản nước ngoài, Vợ chồng mình hát ra đời.
Khán giả không chỉ được xem, được nghe thí sinh hát, diễn mà còn thấy những câu chuyện gia đình nhỏ - trong gia đình lớn Việt Nam hiện tại… Tất cả cùng lan tỏa thông điệp yêu thương, gắn bó, sánh bước bền lâu!
Công tâm với thí sinh
Trong tinh thần đó, nhạc sĩ Minh Vy, tổng đạo diễn (đồng thời kiêm luôn vai trò giám khảo hướng dẫn thí sinh cùng với bà xã - ca sĩ Cẩm Ly) cho biết anh đã làm việc hết mình, luôn công tâm với tất cả các cặp đôi trong dàn dựng tiết mục. Việc này nhằm mang lại kết quả cao nhất cho chương trình.
Minh Vy khẳng định về chất lượng Đêm Hội ngộ sắp tới: “Nằm trong chuỗi 7 liveshow của Vợ chồng mình hát mùa giải 2014 nhưng Đêm Hội ngộ sẽ là đêm thú vị nhất!”.
"Trăm nghe không bằng mắt thấy, quý vị khán giả sẽ thấy rõ điều này trong Đêm Hội ngộ, thông qua cách dàn dựng chi tiết, kỹ càng, nâng niu từng tiết mục của mỗi cặp đôi thí sinh, cho dù họ thuộc đội nào” - nhạc sĩ Minh Vy nói.
Vợ chồng mình hát: 3 cặp giám khảo ướt mồ hôi cho Đêm Hội ngộ 3
Vợ chồng mình hát: 3 cặp giám khảo ướt mồ hôi cho Đêm Hội ngộ 4
Vợ chồng mình hát: 3 cặp giám khảo ướt mồ hôi cho Đêm Hội ngộ 8Thí sinh tập luyện chuẩn bị cho đêm mở màn vòng liveshow - Ảnh: Hòa Phạm
 Vừa “thoát xác” khỏi vai trò tổng đạo diễn tất bật với sân khấu, âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, ráp nhạc…, trở lại với cương vị giám khảo, Minh Vy bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi cao tuổi nhất của đội mình: Trần Thị Xuân-Huỳnh Văn Long. Anh nói: “Họ có “nội công thâm hậu” thể hiện qua độ sâu của giọng hát”.
Tuy nhiên, với 2 cặp còn lại Trần Thị Minh Phượng-Đặng Thành Thiện và Trịnh Ngọc Trâm-Nguyễn Đặng Vinh, họ vẫn còn nhiều ẩn số mà chính anh cũng đang tiếp tục mày mò, khám phá.
Nhà tám lạng, nhà nửa cân
Nếu như “nhà” Cẩm Ly-Minh Vy có thế mạnh về dòng dân ca hay các ca khúc mang âm hưởng dân ca thì “nhà” Đông Nhi-Ông Cao Thắng lại tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh ở sự trẻ trung, sức bật táo bạo và sáng tạo của mình. Cụ thể ở Đêm Hội ngộ - đêm liveshow đầu tiên, cặp giám khảo này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả các tiết mục khuấy động sân khấu nhất.
Cho rằng mình ít kinh nghiệm truyền đạt cho thí sinh hơn, nên cả Đông Nhi và Thắng trong quá trình hướng dẫn thí sinh đều nhờ “quyền trợ giúp” rất nhiệt tình từ 2 “nhà” giám khảo còn lại là Cẩm Vân - Khắc Triệu và Cẩm Ly - Minh Vy. Họ cho biết “gánh nặng” trên vai mình cũng vơi đi ít nhiều.
Với đội Cẩm Vân-Khắc Triệu, anh chị cho biết cả 3 cặp giám khảo góp mặt ở Vòng liveshow lần này đều khẳng định mục tiêu.
Vợ chồng mình hát: 3 cặp giám khảo ướt mồ hôi cho Đêm Hội ngộ 6
 
Vợ chồng mình hát: 3 cặp giám khảo ướt mồ hôi cho Đêm Hội ngộ 7
Nếu như “nhà” Cẩm Ly-Minh Vy có thế mạnh về dòng dân ca hay các ca khúc mang âm hưởng dân ca thì “nhà” Đông Nhi-Ông Cao Thắng lại tiếp tục phát huy tối đa thế mạnh ở sự trẻ trung, sức bật táo bạo và sáng tạo của mình - Ảnh: Hòa Phạm
“Không màng thắng thua bởi giám khảo của “nhà” này có thể tham gia hướng dẫn cho “nhà” kia nếu hợp phong cách âm nhạc của họ. Chỉ mong được cống hiến hết mình cho khán giả những tiết mục đặc sắc nhất có thể” - cặp đôi giám khảo cho biết.
Như vậy, cho tới thời điểm này, 9 cặp đôi thí sinh, 9 phong cách âm nhạc, 9 câu chuyện tình, chuyện đời khác nhau của 9 cặp đôi chắc chắn sẽ làm nên bức tranh đa sắc màu, đa phong cách cho Liveshow 1 - Đêm Hội ngộ của Vợ chồng mình hát mùa giải 2014.
Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ 30 ngày18.12.2014 trên kênh HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.