Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt'

26/06/2015 09:40 GMT+7

(iHay) Dù là nhạc sĩ của những bài hit ăn khách và có khả năng tậu xế hộp, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn rất bình dân và di chuyển bằng xe máy.

(iHay) Dù là nhạc sĩ của những bài hit ăn khách và có khả năng tậu xế hộp từ lâu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung vẫn rất bình dân và luôn di chuyển bằng xe máy.

>> Ninh Dương Lan Ngọc ra sân bóng cổ vũ The Men
>> U.23 VN thua U.23 Thái Lan, Tuấn Hưng bị fan 'ép' cạo đầu

Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 1
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 2
Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung khiến nhiều người bất ngờ khi chọn cho mình phương tiện là chiếc xe máy dòng bình dân
Bắt gặp anh vui vẻ lái xe máy chở bà xã Kim Thanh (thí sinh Cuộc đua kỳ thú 2014) đi xem phần thứ 5 của series Kẻ hủy diệt tối 25.6, nhạc sĩ Vầng trăng khóc cười tươi: “Tôi và vợ muốn tiết kiệm và để dành tiền chuẩn bị cho gia đình cũng như đầu tư vào công việc nên cảm thấy xe hơi chưa cần thiết. Nếu mua xe chỉ để khoe khoang thì có lẽ không phù hợp với suy nghĩ của hai vợ chồng”.
Tuy đã kết hôn khá lâu và có hai bé xinh xắn nhưng cặp đôi này vẫn rất mặn nồng. Thậm chí, Kim Thanh còn không ngần ngại dành tặng cho chồng nụ hôn ngọt ngào giữa đám đông. Đây là khoảng thời gian hiếm hoi cả hai vợ chồng cùng nhau đi hẹn hò sau bộn bề công việc.
Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cho biết anh đang ấp ủ cùng ca sĩ Khánh Ngọc và ca sĩ Nhật Tinh Anh thực hiện một album mới sau bản hit Vầng trăng khóc. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng chuẩn bị một liveshow cho thiếu nhi khá hoành tráng vào cuối năm nay.
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 3Chuyện tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng thu hút báo giới bởi cả hai đã phải vượt qua nhiều thử thách 
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 4Hai vợ chồng rất xì-tin dù đã có nhóc tì
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 5Nhạc sĩ và bà xã mặc ton-sur-ton
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 6Cặp đôi luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 7
Vợ chồng Nguyễn Văn Chung bình dị ngồi xe máy đến xem 'Kẻ hủy diệt' - ảnh 8Buổi công chiếu còn có ca sĩ Đức Tuấn, cựu thành viên nhóm nhạc 365 - ca sĩ Tronie và Hà Okio 
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tín Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.