Vợ chồng Reese Witherspoon bị tạm giam

22/04/2013 14:20 GMT+7

(iHay) Ngôi sao từng đoạt giải Oscar này còn bị tố cậy nổi tiếng để cản trở người thi hành công vụ.

(iHay) Việc ngôi sao tóc vàng Reese Witherspoon cùng chồng bị tạm giam cuối tuần qua gây sốc cho fan hâm mộ. Nhưng càng bất ngờ hơn nữa khi hình tượng ngọt ngào, thanh lịch của ngôi sao từng đoạt giải Oscar bị bóc mẽ bằng bản khai đôi co với cảnh sát.

>> Taylor Swift săn bất động sản 500 tỉ đồng
>> Reese Witherspoon sinh quý tử

Theo báo cáo của cảnh sát thành phố Atlanta (Mỹ), ngôi sao Legally Blonde và chồng Jim Toth đã bị bắt giữ và bỏ tù hôm thứ sáu 19.4 (giờ địa phương) với hành vi uống nhiều rượu, lớn tiếng với nhân viên cảnh sát, nghi ngờ lái xe trong tình trạng không đủ khả năng kiểm soát. Cặp đôi bị cảnh sát bắt khám xét sau khi Jim Toth loạng choạng tay lái và chuyển xe sai làn đường ở cao tốc ngoại vi Atlanta.

Theo hồ sơ của cảnh sát, nữ diễn viên của The man in the moon bị đánh giá không hợp tác và thiếu nhã nhặn. Witherspoon đã nói với người thi hành công vụ rằng: "Anh biết tên tôi không?” khi bị tra tay vào còng và la hét.

Reese Witherspoon bị tống giam
Reese Witherspoon cùng chồng trong hồ sơ cảnh sát  Atlanta - Ảnh: Getty 

"Tôi đã nói với bà Witherspoon là ngồi yên và im lặng", theo ghi chú trong tờ khai của nhân viên.

Không còn là mỹ nữ hay cười, Reese liên tục nổi đóa và lớn tiếng cho rằng mình là một “công dân Mỹ "và được phép “đứng trên đất Mỹ".

Cả hai bị đưa về đồn và tống giam vài tiếng đồng hồ trước khi được bảo lãnh tại ngoại để đến thành phố New York tham dự buổi ra mắt Mud do Reese Witherspoon và Matthew McConaughey đóng vai chính.

Reese Witherspoon bị tống giam
Reese Witherspoon rạng rỡ tham dự buổi ra mắt phim ở New York hôm 21.4 khiến nhiều fan không biết cô nàng vừa có việc không vui ở Atlanta - Ảnh: NYdailynews 

Theo một nguồn tin bảo vệ Reese Witherspoon, nữ diễn viên tóc vàng từng đoạt giải Oscar không chống người thi hành công vụ. Khi nhân viên tra còng vào tay, Witherspoon chỉ đơn giản hỏi: "Anh không cần biết tên tôi à?".

Nguồn tin cũng nói thêm rằng nữ diễn viên 37 tuổi không la hét hay chống lại cảnh sát. "Cô ấy muốn bảo vệ chồng và lo lắng về tình hình", nhân chứng cho biết trên E!News.

Theo Zimbio, độ cồn của Jim Toth được đo ở mức 0,139, gấp đôi giới hạn cho phép. Dự kiến cả hai phải điều trần tại tòa dân sự vào sáng thứ hai 22.4 ở tòa án thành phố Atlanta.

 Reese Witherspoon lên tiếng xin lỗi

Ngay khi tin tức Reese Witherspoon có hành vi thiếu nhã nhặn với người thi hành công vụ đăng trang nhất trên các mặt báo, nữ diễn viên Four Christmases đã đưa ra lời xin lỗi.

"Để tôn trọng quá trình điều tra, tôi không thể nhận xét về tất cả những gì được đăng tải trong lúc này. Nhưng tôi muốn nói rằng tôi đã uống quá nhiều và vô cùng xấu hổ về những gì mình đã làm. Tình huống đó thật sự đáng sợ và tôi lo lắng cho chồng mình. Tôi đã thiếu tôn trọng với các cảnh sát đang làm công việc của mình và tôi xin lỗi họ", Reese Witherspoon "phá vỡ sự im lặng" trên tờ New York Times.

Báo cáo của cảnh sát cho thấy người đẹp tóc vàng bị kích động khi nhân viên công vụ yêu cầu Jim Toth ra khỏi xe. "Bà Witherspoon nhoài đầu ra cửa sổ và nói rằng cô không tin rằng tôi là một sĩ quan cảnh sát thực sự", một nhân viên báo cáo.

Reese Witherspoon là một trong những ngôi sao có cát sê cao nhất tại Hollywood trong những năm gần đây. Mỗi phim có tên cô thường phải chi từ 10 - 20 triệu USD.

Nguyễn Thủy

>> Lưu Gia Linh say rượu bị người lạ lôi lên xe
>> Sao Hollywood đau buồn trước vụ khủng bố ở Boston
>> Những pha hành động cứu người của sao Hollywood ngoài đời
>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và ngã rẻ chụp ảnh khỏa thân
>> Sao Hollywood chống lại thời gian
>> Sao Hollywood chi bao nhiêu tiền sắm sửa dự Oscar?
>> Siêu sao Hollywood bị “nhầm” là kẻ cắp
>> Sao Hollywood cho đỉa hút máu để... trẻ hơn
>> Sao Hollywood và kế hoạch đón Valentine... một mình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.