Vợ chồng Tăng Thanh Hà tình cảm sắm đồ cho con

22/04/2018 08:22 GMT+7

Chiều 21.4, Hà Tăng cùng chồng Louis Nguyễn được nhìn thấy đi mua sắm quần áo, đồ dùng trẻ con cùng nhau. Diện bộ cánh hai dây khá đơn giản, 'bà mẹ hai con' vẫn thu hút sự chú ý nhờ nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

Đầu năm 2018, rất nhiều nghi vấn Tăng Thanh Hà đang mang thai lần ba rộ lên khi người đẹp thường xuyên diện những bộ váy rộng thùng thình cùng gương mặt có phần tròn trĩnh hơn. Giống như những lần mang thai trước, người đẹp hầu như không lên tiếng về tin đồn bầu bì của mình mà chủ động chọn những bộ cánh khoe vóc dáng gọn gàng.
Louis Nguyễn nhiệt tình lựa đồ cho con
Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tình cảm của cặp đôi
Tạm rời xa làng giải trí và tập trung chăm sóc gia đình của mình, Tăng Thanh Hà từng chút vun vén cho cuộc sống hôn nhân cũng như giữ lửa tình yêu ngọt ngào của cô và chồng. Những khi có thời gian rảnh, cặp đôi lại tranh thủ dành cho nhau những chuyến du lịch ngắn ngày để thư giãn và vun đắp hạnh phúc. Việc chăm sóc con cũng được san sẻ, thể hiện qua việc cùng nhau mua sắm đồ dùng cho bé.
Tại đây, ngọc nữ của làng điện ảnh gặp gỡ siêu mẫu Hà Anh cùng ông xã ngoại quốc Olly Dowden và mẹ con nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh. Đều là những bà mẹ bỉm sữa, các người đẹp hào hứng chia sẻ về việc chăm sóc con. Trong đó, Hà Anh chuẩn bị cho thiên thần nhỏ sắp chào đời nên rất thích thú lắng nghe chia sẻ của hai cô bạn. 
Nụ cười rạng rỡ đặc trưng của Hà Tăng
Dương Cẩm Lynh thích thú hội ngộ đồng nghiệp. Nữ diễn viên Mặt nạ máu còn được mệnh danh là "bản sao" của Hà Tăng
Ông xã Hà Anh không rời siêu mẫu nửa bước khiến ai cũng "ghen tị" vì người đẹp đã tìm được người chồng lo lắng, yêu thương, chia sẻ trách nhiệm trong việc nuôi nấng con cái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.