Vợ chồng Trúc Diễm tình tứ trên thảm đỏ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

25/04/2016 11:54 GMT+7

Tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016 vào tối 24.4, Trúc Diễm và chồng đã có những khoảnh khắc tình tứ trước ống kính của giới truyền thông.

Tối 24.4, đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2016 giới thiệu các bộ sưu tập của nhà thiết kế Thủy Nguyễn, Quang Nhật, Hoàng Minh Hà, Châu Chấn Hưng, Nina Naustdal (Singapore), Klar Lov (Thái Lan). Chương trình thu hút nhiều gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Việt như Sơn Tùng M-TP, Yến Trang, Yến Nhi, Mai Ngô… đến tham dự.
Đặc biệt, đôi vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm và doanh nhân John Từ đã trở thành tâm điểm của sự kiện khi cả hai thoải mái thể hiện tình cảm trước đám đông. Trong chiếc váy ngắn của NTK Quang Nhật, Trúc Diễm cũng trở thành một trong những điểm nhấn trên thảm đỏ tối qua.
Kết hôn hồi tháng 2.2015 nhưng đây là dịp hiếm hoi hai vợ chồng Trúc Diễm cùng tham dự một sự kiện của làng giải trí. Thời gian gần đây, Trúc Diễm dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh và chính ông xã là người đứng phía sau hỗ trợ, tư vấn cho cô.
Cả hai không ngại dành những cử chỉ thân mật cho nhau Ảnh: BTC
Kelbin Lee Ảnh: HM
Diễn viên Bình Minh và vợ Ảnh: HM
Sơn Tùng M-TP Ảnh: HM
Ca sĩ Thu Thủy Ảnh: HM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.