Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời

11/01/2016 16:00 GMT+7

(iHay) Không chỉ cùng đồng hành trong cuộc sống, hai vợ chồng Trúc Diễm - John Từ còn chung tay kinh doanh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(iHay) Không chỉ cùng đồng hành trong cuộc sống, hai vợ chồng Trúc Diễm - John Từ còn chung tay kinh doanh ăn ý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời - ảnh 1Trúc Diễm tay trong tay cùng ông xã
Sau đám cưới một năm trước, Trúc Diễm nối gót ông xã bước vào lĩnh vực kinh doanh. Hoa hậu Thời trang 2007 tâm sự việc kinh doanh giúp cô bảo đảm cuộc sống, có nguồn thu nhập ổn định để chuyên tâm vào công việc yêu thích như diễn thời trang, làm mẫu ảnh cũng như đóng phim, đóng quảng cáo.
Mới đây, cặp đôi đã ra mắt cửa hàng kinh doanh thứ hai tại Q.2, TP.HCM. Trong sự kiện, John Từ và Trúc Diễm khiến nhiều người ghen tị vì cả hai rất tình tứ, rạng ngời vẻ hạnh phúc.
Cặp trai tài, gái sắc tỏ ra yêu mến một em bé con của bạn bè. Khi được hỏi thăm về việc sinh em bé, Trúc Diễm cho rằng con cái là của Trời cho nên sẽ thuận theo tự nhiên, khi nào có sẽ đón nhận.
Ở tuổi 29, Trúc Diễm có cuộc sống viên mãn, gia đình hạnh phúc và sự nghiệp ổn định. Cô thuộc tuýp người đẹp không ồn ào, không thích dính thị phi mà chỉ tập trung làm tốt công việc của mình. Trúc Diễm may mắn có ông xã rất hợp tính, cũng là người không thích sự hào nhoáng của showbiz. Vì vậy, hiếm khi anh chịu đi cùng Trúc Diễm đến các sự kiện.
Đến chúc mừng hai vợ chồng son là những người bạn trong làng giải trí như MC Phan Anh, MC Thanh Mai, cựu người mẫu Băng Châu, Á hậu Hoàng Oanh, ca sĩ Tiến Đạt, người mẫu Minh Triệu, Huỳnh Nu...
Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời - ảnh 2Với Trúc Diễm, con cái là của trời cho, khi nào có cô sẽ đón nhận
Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời - ảnh 3Á hậu Hoàng Oanh
Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời - ảnh 4Minh Triệu
Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời - ảnh 5Thanh Mai và Băng Châu
Vợ chồng Trương Tri Trúc Diễm tình tứ không rời - ảnh 6MC Phan Anh - Ảnh: HK
Phát Trần
>> Hé lộ ảnh trăng mật của vợ chồng hoa hậu Trúc Diễm tại Nhật
>> Muôn kiểu tiệc chia tay đời độc thân của sao Việt
>> Thanh Hằng, Lệ Hằng, Diễm Hương hội ngộ mừng nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn
>> Lẩu Tứ Xuyên, gấu trúc và thuật đổi mặt
>> “Bộ tứ hoa hậu” đọ sắc trên thảm đỏ tuần lễ thời trang


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.