Vợ chồng Ý Lan tình tứ tại sân bay

07/08/2014 09:39 GMT+7

(iHay) Để ủng hộ tinh thần cho bà xã Ý Lan trước liveshow Ý Lan mơ giấc mộng dài…, kỹ sư Lê Anh Tuấn, chồng của cô, đã đáp chuyến bay từ Hawaii về Việt Nam vào tối 6.8.

(iHay) Để ủng hộ tinh thần cho bà xã Ý Lan trước liveshow Ý Lan mơ giấc mộng dài…, kỹ sư Lê Anh Tuấn, chồng của cô, đã đáp chuyến bay từ Hawaii về Việt Nam vào tối 6.8.

>> Danh ca Ý Lan tháo giày 'nổi loạn' trong đêm nhạc từ thiện
>> Thu Minh hôn Ý Lan, nhảy lên ghế khi trình diễn tại Tuyệt đỉnh tranh tài


Ý Lan và chồng tại sân bay
 

Ngay trong buổi tối 6.8, dù bận rộn với việc quay hình chuẩn bị cho liveshow sắp tới nhưng Ý Lan vẫn tranh thủ ra sân bay đón chồng.

Chị cho biết: "Những lần chồng tranh thủ bay về Việt Nam thăm vợ thì Ý Lan lại bận rộn lịch diễn nên phần lớn là anh phải một mình đi taxi về khách sạn. Lần này, tranh thủ lúc vừa quay hình xong là Ý Làn tức tốc ra sân bay đón chồng. Vì là lần đầu tiên nên có chút hồi hộp, mong ngóng, một cảm giác rất khác lạ, rất vui như là mới yêu vậy đó".

Chồng của Ý Lan - kỹ sư Lê Anh Tuấn - cũng cho biết vì công việc bận rộn nên anh chỉ về với vợ khi chương trình còn ít ngày sẽ diễn ra. Từ 1 năm nay, ông xã Ý Lan sống ở Hawaii trong khi nữ ca sĩ thì thường xuyên đi lưu diễn ở Mỹ, Úc, châu Âu và Việt Nam nên hai vợ chồng ít có thời gian gần gũi bên nhau. 

Ý Lan cho biết chị đang cố gắng sắp xếp công việc để sang năm bớt lịch diễn và có nhiều thời gian cho chồng, các con và cháu ngoại.


Vừa ghi hình cho liveshow xong, Ý Lan đã lập tức ra sân bay đón chồng


Ý Lan cho biết: "Vì là lần đầu tiên nên có chút hồi hộp, mong ngóng, một cảm giác rất khác lạ, rất vui như là mới yêu vậy đó"


Chồng của Ý Lan - kỹ sư Lê Anh Tuấn


 Vì công việc bận rộn nên anh chỉ về với vợ khi chương trình còn ít ngày sẽ diễn ra


Khi được hỏi về bí quyết "giữ lửa", Ý Lan hào hứng chia sẻ: “Hai vợ chồng có một nguyên tắc, không biết có thể gọi là bí quyết giữ lửa hay không, đó là luôn quý trọng nhau, tương kính như tân, luôn chia sẻ và cùng nhau giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống. Và một điều nữa là luôn nhắc nhau những kỷ niệm, những rung cảm khi mới gặp nhau bởi vợ chồng sống lâu với nhau có khi những rung cảm đó bị phai mờ đi nên phải luôn khơi gợi lại".

Được biết, Ý Lan gặp ông xã khi cô đã 45 tuổi còn anh đã 52 tuổi. Cả hai đều là những người cá tính mạnh, đều trải qua những thăng trầm trong cuộc sống, tình yêu và đều từng dang dở nên khi về với nhau, cả hai xem nhau như điểm cuối cuộc đời và luôn nhắc nhở nhau phải trân trọng đối phương.


Cả hai vợ chồng tình tứ tại sân bay


Ý Lan cho biết bí quyết của vợ chồng chị là luôn quý trọng nhau, tương kính như tân, luôn chia sẻ và cùng nhau giải quyết những khúc mắc trong cuộc sống


Chồng của Ý Lan sẽ có mặt trên hàng ghế khán giả để theo dõi liveshow Ý Lan mơ giấc mộng dài… 
 

Sol Vàng - Ý Lan mơ giấc mộng dài… sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9.8 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Khách mời gồm nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, ca sĩ Quang Dũng, Lê Hiếu và Phương Vy Idol. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên VTV9 và tiếp sóng trên VTV Huế, Đài PTTH Đà Nẵng, Đài PTTH Lâm Đồng.

Ngát Ngọc
Ảnh: T.H.

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Danh ca Ý Lan tích cực tập luyện dù đang bệnh
>> Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp U60 của danh ca Ý Lan
>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Ca sĩ Ý Lan ngồi ‘ghế nóng’ thay Hồng Nhung  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.