Vợ cũ của Hồ Quang Hiếu lộ diện khi đến chúc mừng Bằng Cường

20/09/2016 11:14 GMT+7

Hotgirl Ivy, vợ cũ của ca sĩ Hồ Quang Hiếu , bất ngờ có mặt trong buổi họp báo giới thiệu album và MV cùng tên Chơi vơi của ca sĩ Bằng Cường hôm 19.9.

Sau khi ảnh đám cưới Hồ Quang Hiếu cách đây hơn 3 năm bị rò rỉ trên mạng xã hội, vợ cũ của anh là hot girl Ivy bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý. Năm 2013, Ivy kết hôn với Hồ Quang Hiếu khi cô chỉ mới 21 tuổi. Cuộc hôn nhân này gặp không ít sóng gió nên người đẹp đã giấu chuyện mình đám cưới cùng chàng ca sĩ nổi tiếng bởi theo cô: "Có gì sung sướng hay tự hào mà khoe khoang?".
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Ivy cho biết dù cô và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Từng tham gia diễn xuất trong MV một số ca sĩ và chụp ảnh quảng cáo nên hot girl sinh năm 1992 cũng duy trì những mối quan hệ trong giới showbiz. Chính vì thế, cô đã đến chúc mừng Bằng Cường trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc lần này. 
Hotgirl Ivy cùng Nhật Tinh Anh (thứ hai từ trái) và Châu Gia Kiệt (bìa phải) đến chúc mừng Bằng Cường
Phi Thanh Vân, Vũ Hà cũng đến chúc mừng người đồng nghiệp thân thiết
Đây là sản phẩm được ca sĩ gốc Nam Định ấp ủ từ lâu và đầu tư nhiều tâm sức. Trong album, Bằng Cường đã "liều mình" thử sức với thể loại nhạc tropical và những ca khúc do chính anh sáng tác. Nam ca sĩ cho biết anh đã mạnh tay đầu tư hơn 200 triệu đồng để thực hiện một album với mong muốn có được một album nghiêm túc, chỉn chu nhất muốn gởi đến khán giả. Riêng ca khúc chủ đề Chơi vơi được Bằng Cường đầu tư hơn 130 triệu đồng để thực hiện MV.
Đến chúc mừng ca sĩ gốc Nam Định là rất nhiều bạn bè đồng nghiệp như Phi Thanh Vân, ca sĩ Vũ Hà, Nhật Tinh Anh, Phan Ngọc Luân, Châu Gia Kiệt, Dương Hiếu Nghĩa...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.