Vợ cũ của Rupert Murdoch mặn nồng bên người mẫu nam trẻ kém 28 tuổi

29/12/2017 11:05 GMT+7

Đặng Văn Địch 49 tuổi (từng là vợ cũ thứ ba của ông trùm truyền thông Chủ tịch và Tổng giám đốc tập đoàn News Corporation Rupert Murdoch) không ngại ngần hẹn hò với người mẫu Hungary Bertold Zahoran 21 tuổi.

Đặng Văn Địch (Wendi Deng) vốn người Hàng Châu, từng được mệnh danh là 'Người phụ nữ huyền thoại Trung Quốc', từng đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Tập đoàn truyền hình vệ tinh châu Á News Coporation.
Đặng Văn Địch nổi tiếng từ cuộc hôn nhân với ông trùm truyền thông Rupert Murdoch. ẢNH: DAILYMAIL
Cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm với Chủ tịch và Tổng giám đốc tập đoàn News Corporation Rupert Murdoch đã đem lại cho bà hai cô con gái và căn biệt thự 3 tầng tại đại lộ danh giá Fifth Avenue ở Manhattan, Mỹ cùng khu tứ hợp viện trị giá 100 triệu nhân dân tệ phía Đông Cố Cung (Bắc Kinh, Trung Quốc).
Hai cô con gái chung được quyền cùng nắm giữ số cổ phiếu hạng A trị giá 8,73 triệu USD của đoàn News Corp. 
Sau khi ly dị ông chồng Rupert Murdoch chênh lệch tới 37 tuổi, Đặng Văn Địch một lần nữa lại khiến công chúng phải bất ngờ khi công khai hẹn hò với người mẫu Hungary Bertold Zahoran kém 28 tuổi. 
Cuộc phiêu lưu tình ái với người mẫu Bertold Zahoran kém 28 tuổi dấy nên nhiều ồn ã. ẢNH: DAILY MAIL
Bertold Zahoran 21 tuổi chỉ được công chúng biết đến khi đột ngột tung một tấm hình lãng mạn tay trong tay với người đàn bà quyền lực Đặng Văn Địch trong bộ đồ mỏng manh đi dọc bãi biển trên đảo ở St Barts hồi đầu năm 2017. Ngay lập tức số lượng người theo dõi trang instagram của Bertold Zahoran đã tăng vọt.
Cặp đôi chênh lệch 28 tuổi này luôn dành thời gian đi nghỉ bên nhau. ẢNH: DAILY MAIL
Đặng Văn Địch và Bertold Zahoran đều sống tại New York (Mỹ) và quen nhau qua giới thiệu của bạn bè trong một bữa tiệc được cho là của siêu mẫu Naomi Campbell.
Varga - mẹ của Bertold, thậm chí còn kém bạn gái của con đến 4 tuổi. Bà từng tiết lộ với báo chí rằng mơ ước đầu tiên của con trai mình trước khi làm người mẫu là trở thành một vận động viên bóng rổ.
Nhờ tên tuổi Đặng Văn Địch, người mẫu Hungary Bertold Zahoran vốn vô danh bỗng được chú ý. ẢNH: DAILYMAIL
Sau khi công khai tình cảm, tần suất khoe hình tình cảm của cặp đôi này trên trang instagram của Bertold Zahoran ngày một tăng. Các paparazzi cũng rất tranh thủ khai thác đeo bám cặp đôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.