Vợ cũ Dustin Nguyễn chuẩn bị tái hôn với nam diễn viên Hollywood

03/05/2017 16:01 GMT+7

Angela Rockwood được biết đến là vợ cũ của nam diễn viên Dustin Nguyễn. Dù đã 'đường ai nấy đi' nhưng người mẫu sáng lập chương trình truyền hình thực tế Push Girls vẫn luôn dành cho chồng cũ những lời có cánh.

Angela là chị cả trong gia đình có 4 người con (là những người Đức gốc Thái Lan). Angela cùng gia đình sống ở Philippines, Tây Ban Nha và đảo Guam trước khi chuyển đến San Francisco (Mỹ) khi cô 22 tuổi. Sở hữu chiều cao tốt và gương mặt ấn tượng, nữ người mẫu sinh năm 1975 bắt đầu bước vào công việc làm mẫu cho nhà thiết kế Michelle của Bisou Bisou sau đó không lâu.
Khi sự nghiệp đang thăng hoa và sát ngày cưới với Dustin Nguyễn, tháng 9.2001, Angela gặp tai nạn xe hơi ở Los Angeles (Mỹ). Bạn thân của cô là nữ diễn viên Thùy Trang, người thủ vai siêu nhân vàng Trini trong Năm anh em siêu nhân phiên bản Mỹ, đã qua đời trong tai nạn này. Tuy may mắn sống sót nhưng cuộc đời của Angela Rockwood bước sang trang mới với nhiều đau đớn, khó khăn khi phải gắn liền với chiếc xe lăn.
Những ai tiếp xúc với Angela Rockwood đều được truyền cảm hứng từ sự lạc quan của cô
Bằng nỗ lực phi thường, Angela Rockwood đã tự chủ động được cuộc sống mới và tiếp tục với đam mê nghề người mẫu. Cô còn cùng ba phụ nữ xinh đẹp tật nguyền khác lập ra sê ri Push Girls, một sê ri truyền hình thực tế về cuộc sống của các cô gái ngồi xe lăn ở Hollywood và nhận được những lời ủng hộ tích cực của truyền thông.
Ngoài công việc, cuộc sống cá nhân của Angela Rockwood ít được nhắc đến bởi cô chủ yếu ở Mỹ và cũng khá kín tiếng. Sau khi ly hôn với Dustin Nguyễn, Angela Rockwood đã có một khoảng thời gian khó khăn để tự cân bằng. Vẫn với sự lạc quan hiếm có, cô hoạt động tích cực nhằm giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về người tàn tật “tàn nhưng không phế”. Sắp tới, cô còn chuẩn bị bước vào cuộc hôn nhân thứ hai bên một nam diễn viên điển trai của Hollywood.
Nữ diễn viên Fast & Furious phần đầu tiên cùng vị hôn phu trên thảm đỏ một sự kiện giải trí
Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn cùng Angela Rockwood để biết thêm về những nghị lực của cô gái sở hữu ngoại hình mảnh mai này:
* Sau tai nạn khủng khiếp ấy, nhận ra rằng đôi chân không thể tiếp tục diễn trên sàn catwalk, chị có bao giờ suy nghĩ bi quan không? Chị đã vượt qua điều đó như thế nào?
- Người mẫu Angela Rockwood: Tôi biết ơn khi được sống và có thể sống một cách trọn vẹn nhất dù có chuyện gì xảy ra. Cuộc sống là một món quà và chúng ta đáng giá với món quà đó. Tôi như được ban phước lành khi có thể tiếp tục lên sàn runway ở Los Angeles Fashion Week (Los Angeles, Mỹ) và nó thật ngoạn mục. Nó khiến tôi trở lại với nghề người mẫu.
* Về sự ra đi của diễn viên Thùy Trang, người bạn của chị đã chết trong vụ tai nạn ở tuổi 27, có bao giờ chị nghĩ nếu cô ấy có cơ hội để vượt qua bi kịch, liệu cô ấy có một vị trí lớn ở Hollywood bây giờ không?
- Nếu Thùy Trang còn sống đến ngày hôm nay, những người biết cô ấy sẽ tin tưởng vào thành công này vì cô ấy là một người phi thường và là một nữ diễn viên tài năng. Khi cô ấy qua đời, tôi không thực sự cảm thấy quá đau buồn khi nghĩ rằng cô ấy đã vượt qua một nơi để ở bên cha mình. Khi tôi biết Trang, Trang thường nói cô nhớ ông ấy rất nhiều và tôi cảm thấy họ đã đoàn tụ trên trời.
* Chị vẫn đang làm việc như là một người mẫu trên xe lăn. Nhưng nguồn thu nhập đó hẳn khó trang trải toàn bộ chi phí cuộc sống?
- Tôi làm được rất nhiều việc trên chiếc xe lăn này, từ diễn xuất, người mẫu, diễn thuyết... và nhiều việc khác mang lại thu nhập cho tôi. Tôi có một cuộc sống rất đơn giản và tôi không cần nhiều, chỉ cần được khỏe mạnh và hạnh phúc.
Push Girls của Angela Rockwood cho thấy tinh thần vượt lên số phận mãnh liệt của các cô gái trẻ nói riêng và người khuyết tật nói chung, để tận hưởng cuộc sống thú vị dành cho mình
* Tại sao chị nghĩ đến việc khởi động một chương trình như Push Girls? Chị có thể chia sẻ về ước mơ và tham vọng của mình trong chương trình thực tế này?
- Tôi đã bắt đầu chương trình Push Girls bởi vì ban đầu chương trình có ý tưởng kể về cuộc sống của tôi và làm thế nào tôi không thể ngồi yên trên xe lăn. Tôi thường xuyên làm việc nhiều với cuộc sống của mình bất kể tôi có bị liệt từ cổ xuống. Không có gì ngăn cản tôi. Với tôi, chương trình nói về một cá nhân đơn lẻ đang sống trong một hoàn cảnh khó khăn. Tôi muốn nhắc nhở mọi người rằng dù có chuyện gì đang xảy ra trong cuộc đời, hoặc những trở ngại mà bạn đang phải đối mặt, bạn có thể vượt qua nó. Bạn có thể vượt qua tất cả các giới hạn và sống một cuộc sống thành công cho dù bạn có ngồi xe lăn hay không.
* Về chuyện tình cảm với Dustin Nguyễn, người ta từng đồn rằng vì có tình yêu mới nên cuộc hôn nhân của chị mới kết thúc. Điều này có đúng không?
- Không, Dustin đã giải thích điều này với fan của anh ấy rồi. Dustin và tôi đã kết thúc cuộc hôn nhân của mình nhưng chúng tôi không nói với công chúng ngay lúc đó. Sau đó một hoặc hai năm sau chúng tôi đều đi theo con đường của mình và chúng tôi vẫn là những người bạn thân nhất. Tôi rất vui vì hạnh phúc mới của anh ấy. Anh ấy là một người tốt.
* Người ta ngưỡng mộ Dustin trong thời gian dài đã tận tụy chăm sóc chị. Là người trong cuộc, chị cảm thấy thế nào?
- Tôi vui khi fan ngưỡng mộ anh ấy vì đã chăm sóc cho tôi. Anh ấy đã làm hết sức mình để ở bên cạnh tôi và họ vẫn nên ngưỡng mộ anh ấy bởi vì anh ấy là một con người tuyệt vời.
* Dustin Nguyễn đang hạnh phúc với hai con nhỏ. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt sau tất cả?
- Có. Dustin và tôi vẫn là những người bạn tuyệt vời. Anh ấy là một phần rất lớn của cuộc đời tôi và sự chuyển đổi từ một phụ nữ bình thường để thành một phụ nữ ngồi xe lăn, đó là khoảng thời gian khó khăn cho cả hai chúng tôi mà tôi đã trải qua cùng với anh. Tôi không nghĩ chúng tôi nên kết thúc tình bạn tốt đẹp này. Anh đã biết tôi gần 20 năm cuộc đời và tôi trân trọng điều đó.
Nữ người mẫu hạnh phúc bên người đàn ông của mình
* Chị có dõi theo sự nghiệp điện ảnh của anh ấy ở Việt Nam không? Chị thích phim gì nhất?
- Tôi ủng hộ khá nhiều những gì anh ấy làm như một diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất. Đó là giấc mơ của anh từ khi còn trẻ. Tôi đã không thể xem tất cả các bộ phim chiếu rạp của Dustin bởi vì tôi sống ở Los Angeles.
* Được biết chị chuẩn bị có cuộc sống hôn nhân mới và anh ấy còn khá điển trai. Chị có thể chia sẻ thêm về người đàn ông của mình không?
- Với tôi, Stefano Profeta là một người đáng kinh ngạc, làm tôi nghĩ rằng phải chăng Chúa đã sai thiên sứ đến cùng tôi. Chúng tôi gặp nhau vào tháng 3.2014 và đồng hành bên nhau kể từ đó. Ngay ngày đầu tiên tôi gặp anh ấy, tôi biết tôi sẽ kết hôn với Stefano. Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới của mình tại Ý, trong cùng một nhà thờ chính xác mà cha mẹ Stefano đã kết hôn 50 năm trước. Anh đưa tôi đến nhà thờ này và đó là điều tôi thấy trong tưởng tượng hay giấc mơ. Thật ngoạn mục. Lần đầu tiên, chúng tôi nỗ lực tập trung vào việc tiết kiệm tiền và có con.
* Nếu có điều gì đó chị muốn thay đổi, chị mong muốn đó là gì?
- Nếu tôi có thể thay đổi được một điều, tôi hi vọng sẽ xóa tất cả sự thiếu hiểu biết và có nhiều tình yêu, lòng từ bi bác ái trên thế giới.
* Xin cám ơn chị!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.