Vợ diễn viên Hoàng Mèo: Tôi là người đàn ông trong gia đình

09/05/2020 18:35 GMT+7

Trong chương trình Úm ba la ra chữ gì , Đại Ngọc Trâm tự tin khẳng định mình là người đàn ông trong gia đình. Nam diễn viên Hoàng Mèo cũng hết mực tin tưởng về phần thể hiện của bà xã.

Tập 4 Úm ba la ra chữ gì vừa tiếp tục lên sóng với sự góp mặt của 2 đội chơi là 2 cặp vợ chồng diễn viên nổi tiếng showbiz Việt: Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm, Tú Vi - Văn Anh. Khác với phong cách công chúa, dịu dàng của Tú Vi, Đại Ngọc Trâm luôn diện những trang phục thoải mái, năng động, có phần cool ngầu mỗi khi tham gia gameshow. Nữ diễn viên cũng cực kỳ lăn xả ở các phần thi, không ngại là người bắt đầu trước.
Thấy Đại Ngọc Trâm mở đầu cuộc chơi với khí thế hừng hực, MC Liêu Hà Trinh liền nói: “Chị mở hàng chương trình nhưng vô cùng thong dong, tự tin hả chị?”. Đại Ngọc Trâm đáp ngay: “Vì chị là người đàn ông của gia đình mà em". MC Quang Bảo cũng đồng tình vì mỗi lần anh có cơ hội làm việc cùng vợ chồng diễn viên Hoàng Mèo, ấn tượng về diễn viên Đại Ngọc Trâm là một người vô cùng mạnh mẽ, cá tính. Mọi người cũng thường đùa với nhau Đại Ngọc Trâm là “trụ cột của gia đình”. Hoàng Mèo hết mực tự tin về phần thể hiện của vợ, liền động viên cô: “Cái gì mẹ cũng mạnh hết á, mẹ cố gắng lên nha”.

 Câu trước nhắc bài Tú Vi, câu sau vợ chồng Hoàng Mèo đã chặt chém cực gắt

Ảnh: BTC

Trong suốt chương trình, Đại Ngọc Trâm và chồng còn “chơi đẹp” bằng cách liên tục nhắc đàn em Tú Vi - Văn Anh mỗi khi đối thủ “bí” ở một câu hỏi nào đó. Ở câu hỏi về cây cô đơn trong bộ phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ, Tú Vi “mất trí nhớ tạm thời” không nhớ được đó là loài cây gì, vợ chồng Hoàng Mèo liền gợi ý. Không được nói đáp án chương trình nên Hoàng Mèo miêu tả bằng “loài cây đứng một mình”. Nhờ đó Tú Vi mới có được đáp án chính xác ở 8 giây cuối cùng.
Tuy vậy, vợ chồng Hoàng Mèo lại có những pha “chặt chém” cực mạnh với đội nhà bên, câu trước mới giúp đỡ, câu sau đã "cà khịa". Ở câu hỏi: “Bộ phim là một câu chuyện của các thanh niên trẻ trong bối cảnh làng quê Bắc Bộ?” với ô chữ khá nhiều ký tự. Tú Vi suy nghĩ không ngừng nhưng vẫn không đoán được. Cô đưa ra những đáp án như Về nhà đi con nhưng đó vẫn chưa phải là đáp án đúng.

Văn Anh bênh vực bà xã khi bị Hoàng Mèo "cà khịa" khi chơi gameshow

Ảnh: BTC

Bộ phim mà chương trình muốn nhắc tới chính là Cô gái nhà người ta, Tú Vi chỉ trả lời được ở 5 giây cuối cùng và gần như các ô chữ đều đã được mở ra, vô cùng dễ đoán. Hoàng Mèo liền chọc ghẹo: “Hay quá em ơi, còn đúng 3 chữ cuối mà trả lời được đáp án, hay quá luôn rồi". Văn Anh lên tiếng bênh vực vợ: “Trả lời được đáp án là được rồi anh ạ". Trước đó Tú Vi cũng gây cười với điệu nhảy theo nhạc không giống ai, Hoàng Mèo cũng “soi” đàn em: “Em nhảy cái điệu gì mà anh không biết luôn đó Vi". 
Đến phần thi của Hoàng Mèo, anh chọn chủ đề Dân gian. Với câu hỏi đầu tiên “Loài này không sống trần gian, quanh năm bầu bạn với nàng trên cao”. Mới nghe câu hỏi, ai cũng có thể dễ dàng đoán được đó là thỏ ngọc. Đại Ngọc Trâm liền thốt lên dễ ẹc và “chì chiết” chồng: “Nói dừng thôi mà cũng lâu nữa". Hoàng Mèo nhờ có gợi ý của vợ liền trả lời được đáp án, không quên nịnh yêu bà xã: “Vợ anh là hay nhất".    
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.