Võ Hạ Trâm: Không dám lên tiếng bảo vệ mình thì sẽ sợ hãi cả đời

29/07/2015 13:01 GMT+7

(iHay) Sáng nay, Võ Hạ Trâm cho biết đã nhận được đầy đủ số tiền cát-sê sau khi lên tiếng tố bầu show trên trang cá nhân.

(iHay) Vụ việc Quán quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 Võ Hạ Trâm lên tiếng tố bị bầu show đưa đi diễn nhưng không trả tiền và còn suýt bị cưỡng bức đang làm nóng giới showbiz. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng nói rõ về dòng trạng trái này.

>> Sao Việt bật mí cách tránh bị quỵt cát-sê và sàm sỡ

Võ Hạ Trâm: Không dám lên tiếng bảo vệ mình thì sẽ sợ hãi cả đờiSau vụ việc, Võ Hạ Trâm sẽ bố trí người đi cùng nếu đi diễn xa - Ảnh: T.L
Sáng 29.7, Võ Hạ Trâm cho biết đã nhận được đầy đủ số tiền cát-sê sau khi lên tiếng tố bầu show trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho rằng điều cô mừng nhất không phải vì nhận thù lao đúng công sức đã bỏ ra mà vì đã dũng cảm nói ra những điều mình cần nói.
“Nếu như bạn sợ hãi và không dám lên tiếng bảo vệ mình thì bạn sẽ sợ hãi cả đời và cũng không ai biết mà giúp đỡ bạn. Cũng như những người làm bạn sợ hãi sẽ hả hê mà sống ung dung. Hãy mạnh mẽ và làm những gì có thể, không dùng vũ lực hay luật rừng mà hãy dùng công lý và sức lan tỏa của mọi người cùng chia sẻ”, Hạ Trâm nói rõ về quan điểm của mình trên trang cá nhân.
Bên cạnh những lời ủng hộ động viên, nữ ca sĩ cũng gặp phải không ít ý kiến cho rằng chia sẻ gây sốc trên có mục đích câu like, câu view, tung chiêu để nổi tiếng. Tuy nhiên cô cho rằng mục đích chính của mình không chỉ là “đòi lại công lý” mà còn để giúp các anh chị đồng nghiệp cảnh giác.
Trao đổi với iHay.vn, Võ Hạ Trâm kể nhiều anh chị trong nghề khi biết chuyện của Trâm cũng tìm đến tâm sự mình là nạn nhân của bầu show kia, không chỉ bị quỵt cát-sê, tiền làm show mà còn bị dọa giết.
Khi được hỏi về kinh nghiệm sau vụ việc, nữ ca sĩ chia sẻ: "Nhiều nghệ sĩ thường đi diễn với người thân, trợ lý, Trâm trước nay vẫn đi diễn một mình. Sau vụ việc, tôi cẩn thận hơn bằng cách hỏi thăm thông tin mới nhận show và bố trí người đi cùng nếu đi diễn xa".
Tâm sự về việc du học, cựu Quán quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình cho biết cô vẫn chưa hoàn thành xong, cuối năm sẽ qua Mỹ để học tiếp.

Chim Gõ Kiến

>> Sao Việt bật mí cách tránh bị quỵt cát-sê và sàm sỡ
>> Gương mặt thân quen: Thanh Duy thấp thỏm sợ rớt ‘hàng độn’ khi làm Adele
>> Mỹ Tâm ‘than’ cô đơn trên sóng truyền hình
>> Võ Hạ Trâm tung MV đầy nước mắt trước ngày lên đường sang Mỹ du học

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.