Võ Hoàng Yến bật khóc vì cơn đau cột sống tái phát

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
07/06/2018 12:08 GMT+7

Những tưởng sức khỏe của Võ Hoàng Yến đã ổn định nhưng trong buổi casting chương trình The Face 2018 tại Hà Nội hôm 6.6, nữ huấn luyện viên lại tiếp tục bị cơn đau cột sống hành hạ.

Trước ngày ghi hình vòng sơ loại The Face 2018, nhiều khán giả đã rất nghi ngại cho tình hình sức khỏe của huấn luyện viên (HLV) Võ Hoàng Yến khi nhìn thấy hình ảnh đau đớn của cô trong hậu trường vì căn bệnh rút cơ cột sống. Được biết, siêu mẫu đã phải chịu đựng căn bệnh suốt 2 năm qua. Dù bác sĩ đã cảnh báo nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm nhưng cô thừa nhận do chủ quan nên không điều trị dứt điểm khiến bệnh ngày càng nặng.
Võ Hoàng Yến được đưa vào bệnh viện
Trong những ngày ghi hình tại Hà Nội, những tưởng cơn đau đã thuyên giảm thì chiều 6.6, Võ Hoàng Yến lại bị tái phát. Tình trạng lần này còn nghiêm trọng hơn những lần trước rất nhiều. Lần đầu tiên, nữ HLV đau đến rơi nước mắt. Sự quằn quại trên gương mặt của cô đã làm cho mọi người trong ê-kíp vô cùng lo lắng.
Ngay sau đó, Võ Hoàng Yến đã được đưa đến bệnh viện. Được biết, hiện sức khỏe của nữ HLV đã ổn định, cơn đau cũng thuyên giảm khá nhiều. Siêu mẫu cũng cho biết cô sẽ cố gắng hoàn thành nốt công việc, không để khán giả thất vọng và cũng mong người hâm mộ không phải lo lắng cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.