Võ Hoàng Yến: Giữa tôi và Minh Hằng không có hiềm khích gì

01/06/2018 15:49 GMT+7

Võ Hoàng Yến khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng trước hình ảnh cô đau đớn trong hậu trường vì bị rút cơ cột sống trong ngày ghi hình đầu tiên của The Face .

Khép lại ngày làm việc đầu tiên tại vòng casting The Face 2018, sức khỏe Võ Hoàng Yến chịu nhiều ảnh hưởng vì những cơn đau liên tiếp. Cô phải nhờ bác sĩ tại hiện trường hỗ trợ để có thể hoàn thành công việc. Hai vị huấn luyện viên (HLV) Thanh Hằng và Minh Hằng cũng không khỏi lo lắng cho đồng nghiệp.
Vì bị đau, buổi ghi hình lại kéo dài nên đến rạng sáng hôm sau, Võ Hoàng Yến buộc phải rời khỏi phim trường với sự trợ giúp của hai HLV còn lại cùng các thành viên trong ban tổ chức. Được biết, cô mắc bệnh giãn tĩnh mạch, đau rút cơ cột sống khoảng 2 năm nay. Mặc dù bác sĩ đã cảnh báo nếu không chữa trị sẽ dẫn tới thoát vị đĩa đệm nhưng siêu mẫu thừa nhận do chủ quan nên cô đã không điều trị dứt điểm khiến bệnh ngày càng nặng.
Võ Hoàng Yến thị phạm cho thí sinh trong buổi ghi hình thứ hai
Mặc dù vậy, trong ngày ghi hình thứ hai vào hôm 31.5, Võ Hoàng Yến vẫn trở lại với thần thái rạng rỡ. Dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục hẳn sau vài tiếng nghỉ ngơi nhưng cô vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp khi nhiệt tình thị phạm cho các thí sinh. Thậm chí, nữ HLV còn tự mình thực hiện thử thách giúp thí sinh có thêm kinh nghiệm. Sự tận tâm của cô trên trường quay khiến các HLV và ê-kíp thực hiện không khỏi ngưỡng mộ. 
Võ Hoàng Yến cũng tiết lộ khi cô gặp vấn đề sức khỏe, Thanh Hằng và Minh Hằng đã bên cạnh, hỗ trợ, động viên cô rất nhiều. Trước nghi vấn về việc “bằng mặt không bằng lòng” với Minh Hằng, Võ Hoàng Yến thẳng thắn cho biết: "Giữa Yến và Minh Hằng không có bất cứ hiềm khích gì, vẫn chào hỏi và trao đổi bình thường. Tất cả giờ là vì cái chung cho chương trình được thành công. Còn quan điểm là quan điểm, Yến vẫn giữ nó tới cùng".
Nói về hành động của Minh Hằng và Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến biết ơn trước sự quan tâm của cả hai dành cho cô. “Trong cuộc chiến The Face, chúng tôi có thể cạnh tranh, giành giật thí sinh của nhau. Tuy nhiên, công việc là công việc, còn sau hậu trường, chúng tôi vẫn sẵn sàng hỗ trợ nhau. Sau khi khỏe lại, tôi đã ra gặp và gửi lời cảm ơn đến mọi người”, cô nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.