Võ Hoàng Yến thể hiện bản lĩnh khi bị thí sinh đáp trả 'dạy đời'

08/10/2018 21:55 GMT+7

Nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, Võ Hoàng Yến chứng tỏ bản lĩnh của một siêu mẫu có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang khi huấn luyện thí sinh.

Tập 2 Chắp cánh tài năng thiết kế thời trang Wings Up gây chú ý dư luận với câu chuyện giữa dàn giám khảo và các thí sinh tham gia. Siêu mẫu Võ Hoàng Yến xuất hiện trên ghế nóng cùng với nhà mốt Lê Thanh Hòa, yêu cầu các thí sinh thực hiện ba bản vẽ phác thảo chủ đề Sài Gòn hiện đại đồng thời thể hiện được tinh thần của nhãn hàng trong bộ sưu tập của mình.
Võ Hoàng Yến là người trực tiếp theo dõi và dẫn dắt các thí sinh hoàn thành phần thi. Sau đó, cô và nhà thiết kế Lê Thanh Hòa đưa ra những nhận xét, bình luận khách quan nhất để thống nhất kết quả. Trên ghế nóng, nữ giám khảo thể hiện bản lĩnh của một siêu mẫu có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thời trang. Vốn nổi tiếng với tính cách thẳng thắn, cô không ngần ngại bày tỏ quan điểm để giúp các thí sinh tiến bộ và hoàn thiện bản thân hơn.
Phí Phương Anh giữ vai trò host của chương trình bên cạnh hai giám khảo Võ Hoàng Yến và Lê Thanh Hòa Ảnh: BTC
Bên cạnh những thí sinh tiếp thu góp ý của ban giám khảo, một số thí sinh đã bộc lộ sự không hài lòng, thậm chí còn lên tiếng chê trách người cầm trịch vì đã “dạy đời” mình. Tiêu biểu là trường hợp của Trương Tấn Linh, anh đã không ngại ngùng cãi tay đôi với từng lời nhận xét dành cho tác phẩm của mình. Anh còn thẳng thừng cho biết mình không đồng ý với ý kiến của siêu mẫu Võ Hoàng Yến.
“Chương trình này quá diễn, mọi người đã lên lớp tôi tại cuộc thi và tôi thấy không hài lòng về điều đó”, thí sinh này đưa ra ý kiến. Mặc dù vậy nhưng khi biết mình lọt vào top nguy hiểm, thí sinh này đã công khai xin lỗi các vị ban giám khảo và tỏ ra hối hận khi đã thể hiện thiếu tôn trọng ban giám khảo.
Nữ siêu mẫu sinh năm 1988 mạnh mẽ đáp trả: “Các bạn đến đây để thi, chứ không phải để "buôn cải' hay "bán cải". Một người trẻ con, hiếu thắng, có lẽ là không phục với kết quả, nhưng vào vòng trong lại xin lỗi và mong muốn có cho mình một cơ hội nữa thì liệu người này có đi xa hơn được hay không? Điều này chắc phải để cuộc đời cho vài bài học thì mới biết được”.
Ngoài những nhận xét “chất lừ”, Võ Hoàng Yến còn gây chú ý khi đối đầu trực tiếp với Lê Thanh Hòa. Khi nhận xét phần thi của thí sinh Nguyễn Lưu Quốc Thái, giám khảo Thanh Hòa đã đưa ra quan điểm của mình về bộ sưu tập của thí sinh. Anh cho rằng không cảm nhận được chủ đề Sài Gòn thể hiện trong bộ sưu tập. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến đã nhanh chóng lên tiếng: “Chị nghĩ do em chọn cái tên nên làm cho mọi người không liên tưởng được so với những gì có trong bộ sưu tập. Chị nghĩ em nên chọn một cái tên khác và cách thuyết trình khác thì sẽ giúp em ghi điểm tốt hơn”. Sau khi lắng nghe phần góp ý của Võ Hoàng Yến, Lê Thanh Hòa cũng thể hiện thái độ tán đồng và tin rằng lời nhận xét chân thật của cô sẽ giúp thí sinh tiến xa hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.