Vợ Jang Dong Gun trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm

14/02/2017 09:21 GMT+7

Nữ diễn viên Ko So Young, vợ của tài tử nổi tiếng Jang Dong Gun, sẽ gặp lại khán giả màn ảnh nhỏ vào cuối tháng này, sau 10 năm gián đoạn nghiệp diễn xuất.

Theo Chosun, trong bộ phim Perfect wife phát sóng ngày 27.2 tới, Go So Young sẽ vào vai một bà nội trợ phải đấu tranh để vượt qua khó khăn.
Thường thì nữ diễn viên 44 tuổi được khán giả nhớ đến với vẻ ngoài xinh đẹp và thanh lịch, vì thế lần xuất hiện này của cô trong hình ảnh một bà nội trợ bình thường tuổi trung niên gây nhiều chú ý.

Chia sẻ về việc lựa chọn một vai diễn "bình dân" để tái xuất sau thời gian dài vắng bóng, vợ của tài tử Jang Dong Gun nói cô muốn đảm nhận một nhân vật gắn liền với thực tế.
"Tôi nghĩ rằng thường thì người hâm mộ chỉ có thể nhìn thấy mặt đẹp đẽ, quyến rũ của một nữ diễn viên, vì vậy tôi hi vọng có thể gần gũi hơn với khán giả qua nhân vật quen thuộc này", Go So Young nói một cách chân thành.
"Thật ra, tôi rất dễ tính và tôi cũng là một bà nội trợ U50", cô vui vẻ nói thêm.
Hình tượng nhân vật của Go So Young (giữa) trong phim mới Ảnh: Instagram NV
Go So Young từng là một diễn viên nổi tiếng cuối những năm 1990. Sau khi kết hôn với Jang Dong Gun, cô tạm rời ra làng giải trí để lo việc nhà và chăm sóc con cái, một bé trai 7 tuổi và một bé gái 3 tuổi.
Trong khoảng thời gian này, mặc dù hạn chế xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng công chúng chưa bao giờ rời mắt khỏi cô. Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh khi ra mắt thương hiệu thời trang riêng và một số dự án khác.
"Tôi khá bận rộn trong việc chăm sóc các con. Thật khó khăn khi mà tôi lập gia đình muộn và không có ai để nhờ vả việc chăm con. Nhưng bây giờ chúng đã lớn hơn một chút, tôi muốn tiếp tục sự nghiệp của mình trước khi quá muộn", Go So Young nói và cho biết việc trở lại lần này khiến cô cảm thấy tươi mới và tràn đầy năng lượng.
Ko So Young và Jang Dong Gun hạnh phúc trong ngày cưới vào năm 2010 Ảnh: Instagram NV
Cuộc sống hôn nhân của hai thần tượng xứ Hàn Ko So Young và Jang Dong Gun luôn là đề tài được người hâm mộ quan tâm. Nữ diễn viên chia sẻ những ngày đầu chung sống, họ thường xuyên cãi vã nhưng sau này họ đã học được cách thông cảm cho nhau.
"Chồng tôi được nghỉ ngơi thời gian này, vì vậy anh ấy đảm nhận việc chăm sóc các con", cô tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.