Vợ kém 8 tuổi ân cần chăm sóc Quách Thành Danh trong hậu trường

10/12/2017 11:04 GMT+7

Lấy vợ kém 8 tuổi và có với nhau 4 con, ca sĩ Quách Thành Danh khiến không ít người ghen tị với cuộc sống hiện tại. Kể từ khi có con, nam ca sĩ trở thành 'người phán xử' bất đắc dĩ trong gia đình.

Trong buổi ghi hình chương trình Sol vàng phát sóng tối 9.12, Quách Thành Danh đưa vợ cùng con trai Hạo Nhiên đến xem anh hát. Trong hậu trường, vợ anh chăm sóc tỉ mỉ, chỉnh sửa từng nếp áo cho chồng để giúp anh chỉn chu nhất khi ra sân khấu. Gia đình hạnh phúc của anh khiến ai cũng phải ghen tị.
Nhắc đến Quách Thành Danh, khán giả nghĩ ngay đến một nam ca sĩ phong trần với ca khúc hit Tôi là tôi vào năm 2012. Bẵng đi một thời gian, Quách Thành Danh hiếm khi xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc, thậm chí có tin đồn anh nghỉ hát hẳn để sang Mỹ định cư cùng bố mẹ. Thời gian gần đây, giọng ca Tôi là tôi mới trở lại mạnh mẽ và bất ngờ công bố đã lập gia đình với bà xã kém 8 tuổi và có đến 4 đứa con.
 
Quách Thành Danh cùng vợ và con trong hậu trường
Quách Thành Danh cho biết anh kết hôn cách đây 7 năm và không công khai rầm rộ vì không muốn gia đình bị đưa ra bàn luận quá nhiều. Anh và bà xã gặp nhau trong lần quay MV rồi dần dần nảy sinh tình cảm. Hiện, Quách Thành Danh đã là ông bố của 4 thiên thần nhỏ gồm 1 trai, 3 gái. Các con của anh đều được lấy tên Nhiên.
Gia đình đông con đem lại nhiều tiếng cười cho tổ ấm của Quách Thành Danh nhưng không ít lần khiến anh đau đầu vì các bé giành đồ chơi hay muốn được bố mẹ yêu thương nhiều hơn. Từ khi trở thành bố, nam ca sĩ bất đắc dĩ trở thành "nguời phán xử" trong nhà. Dẫu vậy, đó cũng chính là niềm vui giản dị của anh bên cạnh công việc ca hát.
Trong chương trình Sol vàng tôn vinh con đường âm nhạc của nhạc sĩ Vũ Thành An, Quách Thành Danh đã thể hiện hai ca khúc Lời tình buồnMột lần nào cho tôi gặp lại em. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Elvis Phương và các ca sĩ Xuân Phú, Ngọc Liên, Hồng Mơ, Yến Xuân, Hương Giang với những tình khúc bất hủ của nhạc sĩ Vũ Thành An như: Đời đá vàng, Tình khúc thứ nhất, Bài không tên số 7, Bài không tên cuối cùng…
 
Quách Thành Danh da diết trong Một lần nào cho tôi gặp lại em
 
Ca sĩ Yến Xuân, vợ cũ của cố ca sĩ Duy Quang
Ca sĩ Elvis Phương thể hiện ba ca khúc nổi tiếng Bài không tên số 5, Bài không tên số 50 và Bài không tên cuối cùng của nhạc sĩ Vũ Thành An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.