Vợ nam diễn viên 'Hoàng tử gác mái' xin lỗi vì scandal ma túy của chồng

12/02/2018 16:13 GMT+7

Tại concert của mình diễn ra vào cuối tuần qua, nữ ca sĩ Baek Ji Young đã gửi lời xin lỗi đến công chúng vì scandal dùng chất cấm của chồng - tài tử Jung Suk Won.

Ngày 9.2, showbiz xứ kim chi chấn động trước tin Jung Suk Won bị bắt vì dùng ma túy đá. Anh nhanh chóng thừa nhận tội của mình và tỏ ra hợp tác với cơ quan điều tra. Sau đó, anh được thả ra vì đây là lần đầu phạm tội.
C-JeS Entertainment chia sẻ rằng nam diễn viên rất ăn năn vì hành động sai trái: “Jung Suk Won hối hận vì đã khiến nhiều người thất vọng vì một lỗi lầm không đáng có. Anh cũng hối hận bởi đã làm tổn thương gia đình quý giá của mình”.
Đơn vị chủ quản của tài tử sinh năm 1985 cho biết thêm: “Anh ấy sẽ hoàn thành các cuộc điều tra một cách chân thành và cúi đầu xin lỗi vì gây ra rắc rối này”.
Nam diễn viên trong ngày được tại ngoại ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI
Không chỉ công ty quản lý của Jung Suk Won mà cả vợ anh là Baek Ji Young cũng đứng ra xin lỗi. Tại concert diễn ra vào ngày 10.2 ở Olympic Park (Seoul), giọng ca 41 tuổi bày tỏ: “Sau khi đọc tin tức ngày hôm qua, tôi cảm giác một ngày mà cứ như 10 năm vậy. Chồng tôi đã phạm một sai lầm khủng khiếp. Là vợ của anh ấy, tôi đang suy ngẫm lại tội lỗi cùng chồng tôi. Tôi không biết sẽ phải mất bao lâu, nhưng chúng tôi rồi sẽ quay về là một gia đình hạnh phúc. Sự cố này làm tôi nhớ đến lời thề nguyện trong đám cưới của mình. Cho dù chúng tôi có gặp khó khăn, được hạnh phúc, nghèo khổ hay khỏe mạnh, tôi sẽ luôn là một người vợ hết lòng bên cạnh anh ấy. Xin mọi người hãy đón nhận chúng tôi với tấm lòng rộng mở”.
Đôi vợ chồng hạnh phúc tại lễ cưới hồi năm 2013 ẢNH: GETTY/AFP
Ngoài ra, Baek Ji Young cũng tiết lộ lý do cô vẫn tổ chức concert trong giai đoạn nhạy cảm này là do muốn giữ lời hứa với người hâm mộ. Vì thế, lời xin lỗi của chủ nhân hit Like Being Hit by a Bullet được fan và công chúng ủng hộ cũng như cảm thông. Tuy nhiên, vẫn có không ít ý kiến chỉ trích, cho rằng cô quá bênh vực chồng mình.
Baek Ji Young là một nữ ca sĩ nổi tiếng tại xứ kim chi. Sở hữu chất giọng nội lực, cô là một trong số ít nghệ sĩ solo đạt được thành công giữa thị trường Kpop toàn các nhóm nhạc thống trị. Người đẹp còn được mệnh danh diva xứ Hàn hay Nữ hoàng nhạc phim bởi hầu hết các ca khúc mà cô thể hiện trong các tác phẩm như Mật danh Iris, Khu vườn bí mật, Cửu gia thư… đều được công chúng đón nhận nồng nhiệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.