'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh bị Vũ Duy Khánh 'hạ bệ'

29/10/2015 15:18 GMT+7

(TNO) Album Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh ra mắt ngay sau đám cưới đã bất ngờ leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc và đánh bật hiện tượng Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh.

(TNO) Album Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh ra mắt ngay sau đám cưới đã bất ngờ leo lên vị trí quán quân trên bảng xếp hạng âm nhạc và đánh bật hiện tượng Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh.

Hình ảnh trong MV Vợ tuyệt vời nhất cũng chính là hình ảnh trong đám cưới của anhHình ảnh trong MV Vợ tuyệt vời nhất cũng chính là hình ảnh trong đám cưới của Vũ Duy Khánh
Album Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh bao gồm 3 ca khúc: Vợ tuyệt vời nhất, Mẹ tuyệt vời nhất và Vợ yêu. Trong đó, ca khúc Vợ tuyệt vời nhất và cũng là ca khúc được chọn làm chủ đề của album kể về câu chuyện tình có thật của vợ chồng Vũ Duy Khánh, được nhạc sĩ Vương Anh Tú sáng tác và gửi tặng. Ca khúc này cũng được Vũ Duy Khánh hát tặng vợ trong chính ngày cưới của mình. 
Sau đám cưới hồi đầu tháng 10, Vũ Duy Khánh bắt tay thực hiện MV Vợ tuyệt vời nhất từ những hình ảnh trong chính đám cưới của anh.
“Cô ấy là người phụ nữ đầu tiên mang lại cho Khánh cảm giác yêu thương thực sự, là người phụ nữ đầu tiên chấp nhận hi sinh và đánh đổi cả sự nghiệp để lui về làm vợ và làm mẹ của con Khánh”, nam ca sĩ Hà thành cho biết.
Vũ Duy Khánh cho biết album là quà tặng dành cho những người phụ nữ anh yêu bao gồm mẹ và vợ
Sau khi ra mắt bộ đôi album và MV Vợ tuyệt vời nhất, ca khúc nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của khán giả và “đánh bật” album Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh để trở thành album có lượt nghe nhiều nhất trên một bảng xếp hạng âm nhạc online.
Vợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh soán ngôi Album có lượt nghe nhiều nhất từng thuộc về Phan Mạnh QuỳnhVợ tuyệt vời nhất của Vũ Duy Khánh soán ngôi Album có lượt nghe nhiều nhất từng thuộc về Phan Mạnh Quỳnh
Trước đó, Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh kể về tâm tư của một anh chàng khi người yêu cũ đi lấy chồng đã trở thành một hiện tượng gây sốt trên mạng và chiếm lĩnh vị trí đầu bảng xếp hạng nhiều tuần liền sau khi ra mắt hồi tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.