Vợ sắp cưới của Johnny Deep bị tung clip ‘nóng’

07/10/2014 16:28 GMT+7

(TNO) Dường như hacker vẫn chưa chịu buông tha cho các ngôi sao Hollywood khi mới đây hai đoạn clip nhạy cảm của người đẹp Amber Heard đã bị phát tán trên các trang web đen.

 Johnny Deep
Johnny Deep và vị hôn thê Amber Heard - Ảnh: AFP

Đây là lần thứ hai vị hôn thê của tài tử Johnny Deep trở thành nạn nhân của scandal ảnh nóng khi chỉ mới hai tuần trước, 50 bức ảnh khỏa thân của nữ diễn viên này đã bị chia sẻ lên mạng. Trong đó có cả những bức ảnh cô viết chữ lên ngực trần dường như là để tặng cho Johnny Deep.

Theo tờ Celebuzz, đoạn clip thứ nhất quay cảnh người đẹp 28 tuổi đang từ từ cởi cúc áo và vuốt ve cơ thể trên nền một bản nhạc.

Đoạn clip thứ hai ghi lại hình ảnh Heard khỏa thân nằm trong chăn và nài nỉ một người đàn ông hãy trở về nhà vì cô nhớ anh ta và “không thể ngủ nếu thiếu anh”. Sau đó cô còn mở chăn và cho thấy toàn bộ cơ thể của mình.

Hacker không chỉ khiến các người đẹp “mất ăn mất ngủ” mà cả những sao nam cũng bắt đầu lo lắng khi hôm qua 6.10, ngôi sao truyền hình Nick Hogan đã trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên bị phát tán ảnh nhạy cảm.

Hiện FBI đang tích cực điều tra vụ scandal lộ ảnh nóng lớn nhất Hollywood từ trước đến nay. Tuy nhiên vẫn chưa có bất cứ biện pháp nào để ngăn chặn những kẻ tấn công tài khoản cá nhân phát tán các bức ảnh tiếp theo.

Quỳnh Như

>> Sao Hollywood dọa kiện Google sử dụng ảnh nóng để kinh doanh
>> Emma Watson bị dọa tung ảnh nóng vì bảo vệ nữ quyền
>> Lại lộ hàng loạt 'ảnh nóng' của sao Mỹ trên internet
>> Apple sẽ tăng cường bảo mật cho iCloud sau vụ rò rỉ ảnh nóng
>> Những lưu ý bảo mật sau vụ rò rỉ ảnh nóng từ iCloud

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.