Võ Tấn Phát vào vai vũ phu trong 'Gia đình cục súc'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
11/05/2021 05:57 GMT+7

Tập 1 của phim chiếu mạng (web drama) Gia đình cục súc (ảnh) vừa chiếu trên YouTube đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem.

Phim xoay quanh cuộc sống của đôi vợ chồng mua bán ve chai, chồng tên Cục (Võ Tấn Phát), vợ tên Súc (Minh Dự); và hai đứa con gái: Ngọc Quạu, Ngọc Quọ (Ngọc Phước và Ngọc Hoa đóng).
Phim mở đầu bằng trận đánh nhau của “cặp uyên ương” xóm nghèo Cục - Súc và những màn đối đáp gay cấn. Đỉnh điểm là sự xuất hiện của cô giáo dạy ngữ văn (BB Trần). Cô như một mồi lửa tạo nên cái kết tan nhà nát cửa cho tập đầu tiên. Với nhiều lát cắt đời sống thú vị, web drama được khán giả đánh giá cao về sự tinh tế khi lồng ghép sự hài hước vào những thực tế phũ phàng, vừa bi vừa hài trong từng phân cảnh. Đặc biệt diễn viên Võ Tấn Phát - quán quân Cười Xuyên Việt 2017, đã gây ấn tượng mạnh với người xem khi khắc họa rất tự nhiên hình ảnh người chồng hay càm ràm và vũ phu, tuy vẫn có những tấm chân tình ẩn sâu. Mới ngay tập đầu, phim đã cho thấy sự cục súc, vô lý của bậc cha mẹ tác động lên quá trình hình thành nhân cách của con cái là vô cùng sâu sắc.
Theo bật mí của diễn viên Võ Tấn Phát, Gia đình cục súc trong các tập sau sẽ còn xuất hiện dàn diễn viên hùng hậu: Đại Nghĩa, Dương Thanh Vàng, Hữu Đằng, Kim Đào, Gia Linh, Nguyên Thảo…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.