Ca sĩ Đinh Hiền Anh được vinh danh 'Bông hồng quyền lực'

Thành Long
Thành Long
24/04/2019 11:34 GMT+7

Nữ ca sĩ Đinh Hiền Anh được vinh danh giải thưởng Bông hồng quyền lực - Nhân vật của năm . Đây là giải thưởng ghi nhận đóng góp của cô trong lĩnh vực âm nhạc và các hoạt động kinh tế, xã hội.

Đinh Hiền Anh vượt qua nhiều người đẹp khác để cùng diễn viên Trương Ngọc Ánh, doanh nhân Bùi Thanh Hương, nhà giáo Ngô Thị Tuyến… được vinh danh giải thưởng đặc biệt này.
Theo đó, ban tổ chức ghi nhận những cống hiến của cô khi có một năm thăng hoa trong âm nhạc với các dự án chất lượng và ghi dấu ấn ở vị trí "ghế nóng" tại các cuộc thi sắc đẹp. Đồng thời, những nỗ lực của giọng ca gốc Nghệ An trong các hoạt động cộng đồng và sự lan tỏa những giá trị sống đến xã hội cũng được đánh giá cao.
Ca sĩ Đinh Hiền Anh xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện tối qua Ảnh: Như Hoàn
Đinh Hiền Anh hạnh phúc khi nhận được giải thưởng quan trọng này. Nữ ca sĩ cho biết đó là động lực để cô tiếp tục thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng cho các nữ doanh nhân về tinh thần khởi nghiệp, bản lĩnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, tôn vinh nữ quyền. Trước đó, bà xã của Thứ trưởng Bộ tài chính Huỳnh Quang Hải cũng nhận được giải thưởng Bông hồng quyền lực vào năm 2018.
Nữ ca sĩ hạnh phúc khi được nhận giải thưởng quan trọng Ảnh: Như Hoàn
Bắt đầu tham gia ca hát từ năm 2005, Đinh Hiền Anh biểu diễn tại nhiều phòng trà lớn nhỏ ở Hà Nội và ghi dấu ấn với người dân thủ đô bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Sau đó, vì vướng bận chuyện gia đình nên cô tạm chia tay showbiz để tập trung kinh doanh. Nữ ca sĩ trở lại âm nhạc vào năm 2017 với hàng loạt sản phẩm được đầu tư công phu. Đồng thời, cô còn được tin tưởng đảm nhận vai trò giám khảo tại các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2018, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2019…
Bên cạnh các dự án âm nhạc, Đinh Hiền Anh còn được khán giả quan tâm bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh Thứ trưởng Bộ Tài chính Huỳnh Quang Hải. Trong một bài phỏng vấn, cô tiết lộ ông xã là người hiểu mình và luôn ủng hộ cô tham gia nghệ thuật.
“Tôi là người đơn giản, chỉ đi hát rồi về nhà với chồng con, ít khi tụ tập, hẹn hò. Vì vậy cuộc sống tôi chỉ đơn giản là ca sĩ chứ không phức tạp và không có quá nhiều điều tiêu cực. Cuộc sống của tôi gần như không thay đổi nhiều bởi vốn dĩ tôi và ông xã đều là người bận rộn nên khi kết hôn xong, chúng tôi quay trở lại với công việc liền”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.