Vợ và con gái tham gia làm clip để tưởng nhớ Trần Lập

21/03/2016 18:26 GMT+7

Vợ nghệ sĩ Trần Lập , chị Ngô Thị Mai Hoa và con gái anh - bé Trần Minh Tú đã cùng với nhiều anh, chị, em nghệ sĩ tham gia thu âm ca khúc Đường đến đỉnh vinh quang.

Vợ nghệ sĩ Trần Lập, chị Ngô Thị Mai Hoa và con gái anh - bé Trần Minh Tú đã cùng với nhiều anh, chị, em nghệ sĩ tham gia thu âm ca khúc Đường đến đỉnh vinh quang.

Chị Mai Hoa và cháu Minh Tú tham gia thu âm ca khúc Đường đến đỉnh vinh Quang - Ảnh: FBNSChị Mai Hoa và cháu Minh Tú tham gia thu âm ca khúc Đường đến đỉnh vinh Quang - Ảnh: FBNS

Bắt đầu từ ý tưởng của ca sĩ Minh Quân, nhiều anh, chị, em nghệ sĩ đã hưởng ứng, cùng tham gia thu âm và ghi hình cho MV Đường đến đỉnh vinh quang, để tưởng nhớ thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường.

Biên tập viên Quang Minh (kênh VTV6 - Đài Truyền hình Việt Nam) cho biết, được sự đồng ý của Ban Thanh thiếu niên VTV6, MV Đường đến đỉnh vinh quang dự kiến được phát sóng trong chương trình "Chung tay thắp lửa", phát sóng vào lúc 12 giờ ngày 25.3. Chương trình sẽ truyền tải thông điệp phòng chống những căn bệnh hiểm nghèo.

Tran-Lap
Chị Hoa và con gái nhỏ
Ngày hôm nay (21.3), nhiều nghệ sĩ đã tới phòng thu của ca sĩ Minh Quân để thực hiện MV. Vợ nghệ sĩ Trần Lập - chị Mai Hoa và con gái Minh Tú đã có mặt từ sáng sớm. Hai mẹ con cùng nắm tay nhau hát ca khúc do anh sáng tác.
Khán giả yêu mến Trần Lập và ban nhạc Bức Tường đều có thể tham gia ghi hình, được tổ chức vào ngày mai (22.3) tại Nhà thi đấu Tây Hồ, Hà Nội.
MC Anh Tuấn, người bạn thân thiết của Trần Lập đã lên ý tưởng tập hợp các anh em chơi motor đưa tiễn người nghệ sĩ tài hoa.

Dưới đây là những hình ảnh trong phòng thu được ca sĩ Minh Quân chia sẻ.

Tran-Lap
Từ trái sang: MC Phan Anh, MC Anh Tuấn, ca sĩ Phương Thanh, BTV Quang Minh và một người bạn
Tran-Lap
Ca sĩ Tú Dưa, Tô Minh Minh Thắng, MC Phan Anh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.